MU chọn người cũ mới lên hạng thay Erik ten Hag

VOH - BLĐ MU tỏ ra hứng thú với Kieran McKenna - HLV của Ipswich Town, như một lựa chọn nhằm thay thế vị trí của Erik ten Hag vào cuối mùa giải.

Tính tới thời điểm hiện tại, tương lai của Erik ten Hag tại MU vẫn không hề được đảm bảo. Thậm chí theo truyền thông Anh, HLV người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải ngay cả trong trường hợp MU giành chiến thắng tại trận Chung kết FA Cup sắp tới.

Trong bối cảnh đó, danh sách những cái tên tiềm năng thay thế cựu thuyền trưởng Ajax để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford một lần nữa lại trở thành đề tài thu hút giới truyền thông.

mu
Ngay cả khi giúp MU giành FA Cup, ten Hag vẫn có khả năng bị sa thải - Ảnh: Internet

Kieran McKenna đã nổi lên như một ứng viên bất ngờ để thay thế Erik ten Hag nếu huấn luyện viên người Hà Lan rời MU vào cuối mùa giải, thuyền trưởng của Ipswich cũng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh khác sau khi giúp CLB này liên tiếp thăng hạng và chính thức giành quyền lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024 - 2025.

mu-2
McKenna đang được khá nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh dòm ngó - Ảnh: Internet

Đối với người hâm mộ MU, McKenna từng là thành viên của đội ngũ huấn luyện tại Old Trafford trong sáu năm trước khi đảm nhận vị trí quản lý của Ipswich vào tháng 12 năm 2021. McKenna được đánh giá cao bởi ban lãnh đạo của MU sau khi giúp câu lạc bộ vùng Suffolk trở lại Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 2002.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.