Chờ...

MU đá giao hữu với Arsenal tại Mỹ

VOH - MU sẽ đối đầu Arsenal trong trận giao hữu đầu tiên của Tour du đấu mùa Hè 2023. Màn đọ sức giữa hai đội được tổ chức trên sân MetLife, New York.

Sau Tour du đấu châu Á vào mùa Hè 2022, MU đã quyết định trở lại Mỹ. Đoàn quân HLV Erik ten Hag có trận đấu đáng chú ý gặp Arsenal vào ngày 22/7 trên sân MetLife. Đây là sân đấu đa năng, sở hữu sức chứa lên đến 82.500 chỗ ngồi. Màn đọ sức giữa hai đội hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý nhờ lượng CĐV hùng hậu tại xứ cờ hoa.

Chia sẻ về trận giao hữu, Giám đốc thể thao John Murtough của MU cho biết: “Người hâm mộ đều biết được mức độ thù địch giữa MU và Arsenal ra sao. Do đó, đây là cuộc đọ sức đáng để mong chờ. Thật tuyệt khi có thể mang trận đấu này đến New York. Tôi có thể đảm bảo với các bạn lượng vé sẽ cháy sớm mà thôi”.

MU đá giao hữu với Arsenal tại Mỹ 1
Arsenal là một trong những đối thủ của MU trong loạt giao hữu Hè 2023. Ảnh: Internet

Lần cuối MU chơi tại New York đã từ năm 2011, thời điểm Sir Alex Ferguson còn tại vị. Ngoài trận gặp Arsenal, Quỷ đỏ có 2 trận đấu nữa trên đất Mỹ. Ngày 25/7, nửa đỏ thành Manchester gặp Wrexham trên sân Snapdragon (San Diego). Đến ngày 30/7, MU gặp Borussia Dortmund trên sân Allegiant (Las Vegas).

Trong khi đó, Arsenal sẽ đến Mỹ sớm hơn MU. Ngày 19/7, đoàn quân HLV Mikel Arteta đá giao hữu với đội các ngôi sao MLS tại Audi Field, sân nhà của D.C United. Mùa giải 2022/23 này, thành tích đối đầu giữa Arsenal và MU là ngang nhau. Ở lượt đi Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà Old Trafford.

Đến trận lượt về, Pháo thủ phục thù bằng chiến thắng 3-2 tại Emirates. Eddie Nketiah đã trở thành người hùng của CLB Bắc London. Anh ghi bàn gỡ hòa ở phút 24, sau đó lập công ở phút 90 mang về chiến thắng quý giá cho The Gunners.