MU "trói chân" Ronaldo 2.0 đến năm 2028

VOH - Alejandro Garnacho quyết định gắn bó lâu dài với MU. Cầu thủ người Argentina vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ.

Trên trang chủ, MU chính thức ra thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Alejandro Garnacho. Cầu thủ người Argentina sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất đến mùa Hè 2028. Trước đó, giao kèo giữa đôi bên dự kiến hết hạn vào mùa Hè 2023. Tuy nhiên, sau những gì tiền đạo 18 tuổi thể hiện, Quỷ đỏ đã quyết định giữ chân Alejandro Garnacho.

Chia sẻ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Alejandro Garnacho cho biết: “Xin chào người hâm mộ MU. Tôi rất vui khi đã gia hạn với đội bóng. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ tôi trong khoảng thời gian qua. Giờ đây là lúc chúng ta cần phải nỗ lực tập luyện”.

MU
Ronaldo là thần tượng của Garnacho. 

Ajejandro Garnacho gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag trong đợt giao hữu mùa Hè 2023. Mùa giải 2022/23 này, sao trẻ sinh năm 2004 được ra sân thường xuyên hơn. Anh thi đấu 32 trận, ghi 5 bàn và có 6 đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường, con số khá ấn tượng.

Tiền đạo 18 tuổi sở hữu lối chơi kỹ thuật, lắt léo và giàu tốc độ. Đó là lý do anh được ví với Cristiano Ronaldo thời niên thiếu. Ngoài ra, CR7 chính là thần tượng của Alejandro Garnacho. Khi ghi bàn, không ít lần ở mùa này anh bắt chước phong cách ăn mừng của cựu cầu thủ MU.

Khoảng thời gian qua, nhiều trang tin cho biết Alejandro Garnacho rất muốn trở về Argentina để tham dự U20 World Cup. Thậm chí, HLV trưởng Javier Mascherano đích thân bay sang Anh nhằm thuyết phục MU. Tuy nhiên, phía MU tỏ ra cứng rắn, quyết không nhả người do phải căng sức trên nhiều đấu trường.