Chờ...

Nguyễn Xuân Son “tịt ngòi”, ĐKVĐ Nam Định nhọc nhằn thắng trận đầu tay tại V-League 2024/2025

VOH - Cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son ghi dấu ấn trong chiến thắng trên sân nhà của CLB Nam Định trước Quảng Nam ở trận đấu muộn nhất vòng 2 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Nam Định vs Quảng Nam

Thua trận ra quân V-League 2024/2025, nhà vô địch Nam Định trở về sân nhà Thiên Trường tiếp đón Quảng Nam. Đội hình vượt trội với sự có mặt của “Vua phá lưới” Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) cùng quyết tâm có chiến thắng đầu tay, đoàn quân HLV  Vũ Hồng Việt dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà đến ở phút thứ 4. Văn Vũ tung đường chuyền xé toang hàng thủ Quảng Nam, tiếc rằng Lucas Silva lại xử lý chần chừ khiến anh không thể đánh bại thủ môn Văn Công trong pha đối mặt.

Nam Định gặp khó trước hàng thủ chơi kín kẻ của Quảng Nam - Ảnh: internet
Nam Định gặp khó trước hàng thủ chơi kín kẻ của Quảng Nam - Ảnh: internet

Ít phút sau, hàng thủ Nam Định mắc sai lầm và suýt chút nữa phải trả giá. Hồng Duy phá bóng không tốt trong vòng cấm, tiếc rằng Hoàng Vũ Samson lại bắt vô lê không trúng bóng. Thời gian còn lại của hiệp 1, Nam Định vẫn duy trì sức ép rất lớn nhưng hàng thủ Quảng Nam vẫn chơi chắc chắn để khép lại 45 phút đầu tiên với tỷ số 0-0.

Phải sang hiệp 2, Nam Định tiếp tục chủ động tấn công và có được thành quả ở phút 58. Nguyễn Xuân Son nhận bóng từ Cesar trong vòng cấm, rồi mở đường chuyền thuận lợi cho Hendrio dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm, khiến thủ thành Văn Công của Quảng Nam phải vào lưới nhặt bóng.

Hendrio ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định giành chiến thắng đầu tay - Ảnh: internet
Hendrio ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định giành chiến thắng đầu tay - Ảnh: internet

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Nam Định tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chân sút hàng đầu V-League Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) không thể ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Trong ngày HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik dự khán, Nguyễn Xuân Son chỉ có thể kiến tạo cho đồng đội lập công.

Với 3 điểm có được sau 2 vòng đấu, Nam Định tạm vươn lên thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Quảng Nam lâm nguy khi tiếp tục ở đáy BXH sau 2 trận toàn thua, trở thành ứng viên cho suất rớt hạng cuối mùa này.

  • Tỷ số chung cuộc: Nam Định 1-0 Quảng Nam (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Nam Định: Hendrio (58’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Nam Định vs Quảng Nam tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Nam Định vs Quảng Nam - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Nam Định vs Quảng Nam - Ảnh: internet
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.