Chờ...

Nicolas Jackson báo tin khiến Chelsea hoang mang

VOH - Kết thúc vòng 8 Ngoại hạng Anh, Nicolas Jackson trở về tập trung cùng tuyển Senegal nhưng không tham gia thi đấu.

Cây viết Mahmoud Gueye khẳng định, Nicolas Jackson đã rời đại bản doanh của tuyển Senegal. Anh sẽ không góp mặt trong trận giao hữu gặp Cameroon vào ngày 17/10 vì bận phẫu thuật chấn thương tay.

Từ trận gặp Brighton ở Carabao Cup, Nicolas Jackson phải ra sân cùng tấm đai nịt trên cổ tay. Với việc lên bàn mổ, chân sút số một của Chelsea sẽ có thêm ít nhất 2 tuần để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian cày ải liên tục.

Nicolas Jackson báo tin khiến Chelsea hoang mang 1
Jackson lên bàn mổ để trị dứt điểm vấn đề ở cổ tay. Ảnh: Internet

Đến nay, Nicolas Jackson đã ghi được 3 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Pha lập công vào lưới Burnley giúp ngôi sao 22 tuổi cởi bỏ áp lực tâm lý. Trước đó, Chelsea từng lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế Nicolas Jackson.

Theo cây viết Fabrizio Romano, The Blues có ý định chiêu mộ Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino muốn cho Nicolas Jackson thêm thời gian khẳng định bản thân.

Chiến lược gia người Argentina đang mong chờ sự kết hợp giữa Christopher Nkunku cùng Nicolas Jackson. Christopher Nkunku chưa đá trận đấu chính thức nào cho Chelsea vì chấn thương đầu gối.

Sau loạt trận FIFA Days, Chelsea sẽ đón hàng loạt tín hiệu tích cực từ các trụ cột. Những nhân tố được chờ đợi như Reece James hay Benoit Badiashile đều tái xuất và có thể ra sân ở trận gặp Arsenal vào ngày 21/10.