Chờ...

NÓNG: Chelsea sắp hoàn tất "bom tấn" 55 triệu bảng người Brazil

VOH - Thương vụ bom tấn 55 triệu bảng của Chelsea dành cho tài năng trẻ người Brazil - Estevao Willian hiện đang trong giai đoạn hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

The Blues đã khởi đầu mùa hè sôi động với việc miễn phí trung vệ Tosin Adarabioyo, 26 tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chính thức công bố thêm bất kỳ thương vụ nào khác.

Truyền thông rộ lên thông tin tiền đạo trẻ Estevao Willian của Palmeiras đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Chelsea. Nếu thương vụ thành công, anh sẽ trở thành một trong số nhiều tài năng trẻ Nam Mỹ cập bến Stamford Bridge.

Hinh 2
Estevao Willian là một trong những viên ngọc quý của bóng đá Brazil - Ảnh: Internet

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Chelsea và Palmeiras sẽ gặp nhau vào cuối tuần này để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng Estevao. Tiền đạo 17 tuổi này đã hoàn tất kiểm tra y tế và sẽ gia nhập đội hình The Blues vào năm 2025, sau sinh nhật lần thứ 18.

Estevao là một cầu thủ chạy cánh phải sở hữu kỹ thuật cá nhân xuất chúng, từng được CĐV Brazil ví như Neymar 2.0. Cầu thủ 17 tuổi dù chỉ mới lên đội một Palmeiras chưa lâu, nhưng đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho đội bóng Brazil với 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 23 trận đấu chuyên nghiệp.

Hinh 1
Tiền đạo Palmeiras dù chỉ mới 17 tuổi nhưng đã nhanh chóng chứng minh tài năng của mình - Ảnh: Internet

Tổng giá trị thương vụ có thể lên tới 65 triệu euro (khoảng 55 triệu bảng) nếu tất cả các điều khoản phụ được kích hoạt. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ Chelsea sẽ phải đợi đến năm 2025 mới được chứng kiến tài năng trẻ này thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày