Chờ...

Ramsdale tiết lộ điều Raya làm ngay khi Arsenal bán anh cho Southampton

VOH - Aaron Ramsdale hé mở hành động của David Raya sau khi anh chia tay Arsenal.

Vào lúc 21h00 tối nay, Arsenal sẽ tiếp đón Southampton tại Emirates. Đây là trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt với Aaron Ramsdale, thủ môn có dịp trở về mái nhà xưa.

"Pháo thủ" đã quyết định bán Ramsdale với mức giá 25 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè. Trả lời phỏng vấn BBC Sport, tuyển thủ Anh phủ nhận chuyện chia tay Emirates vì mâu thuẫn với đồng đội cạnh tranh vị trí trấn trấn giữ khung gỗ tại CLB cũ là David Raya.

raya-ramsdale
Raya chủ động hỏi han đồng đội rời Arsenal. Ảnh: Internet

"Thật ra Raya là người đầu tiên đã nhắn tin cho tôi sau khi phi vụ đến Southampton hoàn tất", Ramsdale tiết lộ mối quan hệ tốt với người gác đền Tây Ban Nha và hành động đẹp từ anh. "Raya vừa tuyệt vời, vừa là một thủ thành đỉnh cao".

So với Ramsdale, Raya được HLV Mikel Arteta trọng dụng hơn bởi khả năng chơi chân tốt. Chiếm suất bắt chính ngay ở mùa giải đầu tiên, đồng hương của thuyền trưởng Arsenal đã thuyết phục Ban lãnh đạo "Pháo thủ" mua đứt anh từ Brentford. 

ramsdale-raya
Bị thất sủng nhưng Ramsdale không oán trách Raya. Ảnh: Internet

Ramsdale đang trải qua khởi đầu khó khăn trong màu áo mới. Southampton đã toàn hoà và thua qua 6 vòng đấu Ngoại hạng Anh 2024-2025 đầu tiên, bao gồm cả 4 trận mà tân binh 26 tuổi trấn giữ khung gỗ.