Chờ...

Rio Ferdinand khuyên Arsenal chiêu mộ sát thủ Thụy Điển: “Arteta nên dốc toàn lực để mua cậu ấy”

VOH - Cựu cầu thủ MU - Rio Ferdinand cho rằng Arsenal nên chiêu mộ chân sút Alexander Isak tại phiên chợ mùa đông năm nay.

Theo tờ Metro, Newcastle đã nhận khoản lỗ lên đến 150 triệu bảng Anh trong báo cáo tài chính mới nhất của họ. Điều này đồng nghĩa “Chích chòe” buộc phải đẩy đi vài ngôi sao nếu không muốn bị Ban tổ chức Ngoại hạng Anh trừng phạt. 

Ferdinand khuyên Arsenal chiêu mộ Isak từ Newcastle - Ảnh: Internet
Ferdinand khuyên Arsenal chiêu mộ Isak từ Newcastle - Ảnh: Internet

Theo dõi vụ việc, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng đây là cơ hội tốt để các đối thủ đem về những ngôi sao chất lượng của Newcastle. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Alexander Isak

Phát biểu trên Sky Sports, Rio Ferdinand cho biết: “Alexander Isak rõ ràng là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Newcastle, hãy nhìn cách cậu ấy hành hạ Man City. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ dốc toàn lực sở hữu cậu ấy”. 

Alexander Isak đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Newcastle tại Ngoại hạng Anh năm nay. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi 10 bàn thắng sau 16 trận. 

Arsenal hiện đang gặp khó trong khâu tìm đầu ra bàn thắng - Ảnh: Internet
Arsenal hiện đang gặp khó trong khâu tìm đầu ra bàn thắng - Ảnh: Internet

Sao tuyển Thụy Điển sở hữu mọi phẩm chất của một cây săn bàn đích thực mà Arsenal đang thiếu. Alexander Isak mạnh trong khâu tốc độ, xử lý kỹ thuật ở mức ổn và dứt điểm cực sắc bén. 

Dẫu vậy, Ban lãnh đạo Arsenal vẫn đang tập trung vào Ivan Toney nhưng Brentford hiện yêu cầu mức phí quá cao cho một cầu thủ không ra sân trong 1 năm trở lại đây.