Nhờ Ronaldo ghi bàn, Al Nassr trở lại cuộc đua vô địch

VOH - Cơ hội vô địch Saudi League mùa giải năm nay lại mở ra với Al Nassr trong ngày Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một bàn thắng.

Tại vòng 27 của giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr có chuyến hành quân đến sân của Al Taee, đội bóng đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 0-0. Sang đầu hiệp 2, Al Sulaiheem đột phá vào vùng cấm và bị cầu thủ bên phía Al Taee phạm lỗi. Trọng tài chính sau khi tham khảo công nghệ VAR đã cho Al Nassr được hưởng một quả phạt đền. Ở cự ly 11m, Cristiano Ronaldo tung cú dứt điểm lạnh lùng vào góc xa, thủ môn đội chủ nhà đoán đúng hướng nhưng vẫn không thể cản phá.

Ronaldo ghi bàn, nhen nhóm hi vọng vô định cho Al Nassr 1
Ronaldo thực hiện thành công quả 11m, mở tỉ số cho Al Nassr - Ảnh: Internet

Đến phút 80, Anderson Talisca ghi bàn nhân đôi cách biệt. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-0 dành cho Al Nassr. Với kết quả có được, đội bóng của Ronaldo đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Al Ittihad xuống chỉ còn 3 điểm.

Với pha lập công ở trận đấu này, Ronaldo đã có được 13 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Al Nassr. Đáng chú ý, cả 13 pha lập công của ngôi sao người Bồ Đào Nha đều diễn ra tại Saudi League.

Cây săn bàn hàng đầu tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa này là Abderrazak Hamdallah của Al Ittihad với 20 pha lập công. Chỉ còn 3 vòng đấu, rất khó để Ronaldo có thể bắt kịp người đồng nghiệp.