Chờ...

Sao Man City làm rõ tin đồn có mối quan hệ bất hòa với Haaland: “Tôi hạnh phúc vì những gì anh ấy đạt được”

VOH - Sao Man City khẳng định giữa anh và Erling Haaland không hề có xích mích gì như những thông tin thêu dệt bên ngoài.

Đầu mùa giải năm nay, không ít cổ động viên Man City đã lo lắng khi tiền vệ trụ cột Kevin de Bruyne dính chấn thương đến hết năm 2023. 

Song, nỗi lo này đã bị tan biến theo thời gian khi The Citizens vẫn thể hiện sức mạnh thuyết phục tại mùa giải năm nay. 

Trải qua 10 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, dù thua 2 trận nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Tottenham đúng 2 điểm. 

Alvarez và Haaland đang chơi ngày một ăn ý tại Man City - Ảnh: Internet
Alvarez và Haaland đang chơi ngày một ăn ý tại Man City - Ảnh: Internet

Góp công lớn cho thành tích này đến từ phát kiến lợi hại tiếp theo từ cựu HLV Barca khi ông quyết định sử dụng Julian Alvarez trám vào vị trí do Kevin de Bruyne để lại. 

Điều này ban đầu sinh ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bởi lẽ, sao tuyển Argentina xuất thân từ vị trí tiền đạo và nên có xu hướng dứt điểm nhiều hơn so với Kevin de Bruyne. 

Việc này ít nhiều ảnh hưởng đến Erling Haaland, cầu thủ đang được coi là người kết thúc trong mọi đường bóng của Man City. 

Alvarez bác bỏ tin đồn có mối quan hệ không tốt với Haaland - Ảnh: Internet
Alvarez bác bỏ tin đồn có mối quan hệ không tốt với Haaland - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Pep Guardiola đã và đang cho thấy bản thân đã đúng trước quyết định này. 

Thống kê chỉ ra, Erling Haaland và Julian Alvarez thậm chí không dẫm chân nhau mà còn trở thành bộ đôi lợi hại tại Man City. Cả 2 đã đóng góp 21 bàn thắng và 7 đường kiến tạo từ đầu mùa cho đội chủ sân Etihad. 

Phát biểu trên Manchester Evening News, Julian Alvarez cho rằng giữa anh và Erling Haaland không hề có sự xích mích như nhiều lời đồn thổi gần đây. 

“Đã có rất nhiều suy đoán về việc liệu chúng tôi có thể chơi cùng nhau hay không. Chúng tôi đã cho thấy ở mùa giải này rằng chúng tôi có thể làm được điều đó”.

“Thực tế thì mùa giải trước cũng vậy. Bất cứ khi nào chúng tôi chơi cùng nhau, chúng tôi đều ghi bàn và đóng góp bằng những đường kiến ​​tạo. Tôi hạnh phúc vì những gì anh ấy đã đạt được”.