Chờ...

Ten Hag: Chỉ cần tôi hạ lệnh, cậu ta sẵn sàng đá bất cứ vị trí nào tôi muốn!

VOH - Sau trận thắng Crystal Palace, HLV Erik ten Hag cho thấy mình đang đặt niềm tin lớn vào Sofyan Amrabat.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU mượn Sofyan Amrabat từ Fiorentina với mục tiêu nâng cấp tuyến giữa. Ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng tuyển thủ Morocco có thể san sẻ trách nhiệm với Casemiro.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cho thấy sự linh hoạt trong khâu sử dụng nhân sự. Ở 2 trận đấu gần nhất, Sofyan Amrabat được bố trí đá hậu vệ trái. Chiến lược gia người Hà Lan cũng tỏ ra tự tin về độ đa năng của cậu học trò.

Ten Hag: Chỉ cần tôi hạ lệnh, cậu ta sẵn sàng đá bất cứ vị trí nào tôi muốn! 1
Amrabat chói sáng trong lần đầu đá chính tại MU. Ảnh: Internet

“Đó là Amrabat. Chỉ cần tôi hạ lệnh, cậu ấy có thể đá ở bất kỳ vị trí nào tôi cần. Tôi rất háo hức và Amrabat cũng thế. Chàng trai này luôn muốn ra sân để cống hết hết mình cho đội bóng”, HLV Erik ten Hag chia sẻ sau trận thắng Crystal Palace 3-0.

Với sự xuất hiện của Sofyan Amrabat, Casemiro như được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Tiền vệ sinh năm 1992 ghi 1 bàn thắng, có 1 đường kiến tạo giúp MU nhẹ nhàng vượt qua vòng 3 Carabao Cup.

Trước khi đến MU, Sofyan Amrabat lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Dù vậy, tuyển thủ Morocco quyết chờ đợi đội chủ sân Old Trafford đàm phán với Fiorentina. Đây là lý do Liverpool phải chuyển hướng sang Ryan Gravenberch.

Thực tế, HLV Erik ten Hag cùng Sofyan Amrabat có mối quan hệ thất thiết. Thời điểm còn dẫn dắt FC Utrecht, chiến lược gia người Hà Lan đã góp công lớn giúp Sofyan Amrabat trưởng thành.