Thomas Tuchel sẽ rời đi, Bayern Munich "vỡ vụn" sau chức vô địch

VOH - Theo truyền thông Đức, sau Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic, Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo sẽ rời khỏi sân Allianz Arena ngay trong hè này.

"Hùm xám" xứ Bavaria vừa có lần thứ 11 liên tiếp đăng quang tại Bundesliga. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi sự quan tâm của người hâm mộ Bayern đều đang đổ dồn về sự hỗn loạn ở thượng tầng CLB.

Ngay sau khi vừa lên ngôi vô địch, Bayern Munich đã ra chính thức thông báo sa thải Giám đốc điều hành Oliver Kahn và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic. Mới đây, giới truyền thông ở Đức cho rằng Thomas Tuchel là cái tên tiếp theo sẽ rời khỏi Allianz Arena trong hè này.

Thomas Tuchel sẽ rời đi, Bayern Munich "vỡ vụn" sau chức vô địch 1
Chính Oliver Kahn là người đã bổ nhiệm Thomas Tuchel - Ảnh: Interner

Chia sẻ trên kênh truyền hình Đức, Didi Hamann cảm thấy khó hiểu với cách hành xử của đội bóng xứ Bavaria. Cựu danh thủ nổi tiếng của Bayern Munich cho biết:

"Khi thấy mọi chuyện xảy ra như vậy, bạn phải tự hỏi liệu bạn có muốn làm việc cho câu lạc bộ này không?. Tôi không nghĩ bạn có thể loại trừ khả năng Tuchel sẽ sớm ra đi. Nhưng anh ấy sẽ tự ý ra đi".

Erik Meijer, đồng nghiệp của Hamann, sau đó nói thêm: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ rời câu lạc bộ vào thứ Hai".

Theo báo chí Đức, Oliver Kahn chính mà nguyên nhân gây những xáo trộn trong phòng thay đồ của "Hùm xám" mùa giải năm nay. Thủ thành huyền thoại này là "đạo diễn" trong vụ sa thải HLV Julian Nagelsmann để bổ nhiệm Thomas Tuchel hồi tháng 3 vừa qua.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất