Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Man City tiếp tục rút ruột đội bóng Ngoại hạng Anh | Bài tập luyện kỳ lạ của Szoboszlai

VOH - Man City cân nhắc chiêu mộ cầu thủ khác của Crystal Palace, Dominik Szoboszlai có một bài tập thú vị để trở thành cầu thủ bóng đá là những tin tức mới nhất của tối ngày 23/8.

Williams rời MU

Hậu vệ Brandon Williams của MU đang đàm phán các chi tiết cuối cùng để gia nhập Ipswich Town. Câu lạc bộ đang thi đấu ở Hạng nhất Anh đề xuất một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn đi kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 

Balogun tiếp tục được Monaco hỏi mua

Theo talkSPORT, AS Monaco chuẩn bị gửi đến Arsenal lời đề nghị thứ 2 có trị giá hơn 35 triệu bảng Anh dành cho tiền đạo Folarin Balogun. Ngày 7/8 trước đó Pháo thủ đã từ chối văn bản hỏi mua của đội bóng Công quốc với mức phí không được tiết lộ.

Monaco sẽ hỏi mua Balogun lần 2. Ảnh: Internet
Monaco sẽ hỏi mua Balogun lần 2. Ảnh: Internet

Chelsea cần giảm giá bán Lukaku

Nhà báo Nizaar Kinsella cho biết Chelsea có thể sẽ phải chấp nhận giảm mức giá 35 triệu bảng Anh để bán Romelu Lukaku do không câu lạc bộ nào theo đuổi anh. Nếu không, The Blues buộc phải chấp nhận để Lukaku rời đi dưới dạng cho mượn.

Man City theo đuổi Eze

Thông tin mới nhất từ nhà báo Jack Gaughan chia sẻ rằng, Man City đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Eberechi Eze của Crystal Palace. 

Man City ngắm tới một cầu thủ Crystal Palace khác. Ảnh: Internet
Man City ngắm tới một cầu thủ Crystal Palace khác. Ảnh: Internet

Trước đó The Citizens đã theo đuổi một cầu thủ khác của Palace là Michael Olise nhưng không thành công.

Szoboszlai được ép nhỏ bàn chân

Zsolt, bố của tiền vệ Dominik Szoboszlai chia sẻ ông đã rèn cho đôi bàn chân của con trai mình kìm hãm phát triển để bàn chân anh giờ chỉ ở khoảng size 41 (theo đơn vị kích cỡ chân Việt Nam).

"Nếu bạn có đôi chân to, bạn không thể sút bóng hoàn hảo trừ khi bạn là Ibrahimovic", một nguồn thân với ông Zsolt chia sẻ.

Ancelotti sẵn sàng quay trở lại sơ đồ 4-3-3

Tờ ESPN tiết lộ trong trường hợp sơ đồ 4-4-2 kim cương không hoạt động hiệu quả nữa thì HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng cho đội quay trở lại đá 4-3-3 như cũ. Hiện tại tiền vệ Jude Bellingham đang thi đấu rất hiệu quả ở vị trí đỉnh kim cương của 4-4-2.

HLV Ancelotti sẵn sàng trở lại sơ đồ 4-3-3 nếu cần thiết. Ảnh: Internet
HLV Ancelotti sẵn sàng trở lại sơ đồ 4-3-3 nếu cần thiết. Ảnh: Internet

Chi tiết hợp đồng Cancelo với Barca

Phóng viên Adria Albets cho biết Joao Cancelo đã lên lịch bay đến Barcelona vào ngày mai (24/8). Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt 25 triệu Euro.

Số tiền trên Barca sẽ bắt buộc phải trả Man City nếu đội bóng lọt vào vòng 1/8 Cúp C1. Ngoài ra Barca sẽ chịu trách nhiệm chi trả gần như toàn bộ lương của Cancelo.