Chờ...

Tin chuyển nhượng 19/8: Gundogan tái ngộ Man City | MU và PSG đẩy nhanh vụ Ugarte

VOH - Ilkay Gundogan tái ngộ Man City. MU và PSG đẩy nhanh vụ Manuel Ugarte là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/8.

*[Cadena SER] - İlkay Gundogan không muốn rời Barcelona sau 1 năm đến đây từ Man City, nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan buộc anh phải đi. Do không muốn gây khó khăn và trở thành vấn đề cho Barca nên tuyển thủ Đức đã đạt thỏa thuận ra đi và đang cân những lựa chọn trước khi chốt bến đỗ mới ở Premier League, Thổ Nhĩ Kỳ, Qatar hoặc Saudi Arabia.

tin-chuyen-nhuong-198-gundogan-tai-ngo-man-city-mu-va-psg-day-nhanh-vu-ugarte 1
Gundogan có thể trở về Man City - Ảnh: Internet

Man City được cho cũng sẵn sàng tái ngộ cầu thủ người Đức. Pep Guardiola rất thích sử dụng Gundogan và từng biến anh trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. 

*[Daily Mail] - "Quỷ đỏ" đã gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ người Na Uy đến Burnley. Tuy nhiên, Burnley từ chối bán vì lời chào mua của MU không đáp ứng đòi hỏi trị giá 30 triệu bảng của họ.

*[France Info] - MU và PSG đang đẩy nhanh đàm phán để sớm chốt thương vụ Ugarte. Đội bóng Paris sẽ không chịu thiệt hại lớn về tài chính khi bán tuyển thủ Uruguay cho đội chủ sân Old Trafford. 

tin-chuyen-nhuong-198-gundogan-tai-ngo-man-city-mu-va-psg-day-nhanh-vu-ugarte 12
MU và PSG đang đẩy nhanh đàm phán để sớm chốt thương vụ Ugarte - Ảnh: Internet

*[Football365] - Bất chấp phát biểu đã hoà giải với cậu học trò, Ten Hag vẫn muốn đẩy Sancho rời Old Trafford. MU vừa đặt ngòi nổ người Anh lên bàn đàm phán trao đổi tiền vệ Barca, Frenkie De Jong.

*[Fabrizio Romano] -  Napoli đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Lukaku từ Chelsea. Cụ thể, giá thầu chính thức đã được đội bóng Italia gửi Chelsea. Hai bên đang đàm phán những chi tiết cuối cùng trước khi chốt hợp đồng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.