Chờ...

Tin chuyển nhượng 21/5: Quang Hải gia nhập CLB cũ của Công Vinh | Greenwood được 4 CLB săn đón

VOH - Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải sau khi xuất ngoại. Phong độ ấn tượng của Greenwood khiến 4 ông lớn châu Âu "thèm khát".

*[Yahoo News] - Quang Hải gia nhập Consadole Sapporo: Theo các nguồn tin từ Nhật Bản, bến đỗ tiếp theo của Nguyễn Quang Hải đã được hé lộ. Đó chính là CLB Consadole Sapporo - Đội bóng hiện đang thi đấu tại J.League 1. Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới trong tháng 6.

Đây cũng là cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam, khi tiền đạo huyền thoại Lê Công Vinh cũng từng có thời gian khoác áo đội bóng này vào năm 2013 theo dạng cho mượn.

quang-hai
Bến đỗ mới của Quang Hải nhiều khả năng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều danh thủ Đông Nam Á - Ảnh: Internet

*[Gazzetta dello Sport] - Roberto De Zerbi cập bến AC Milan: Mục tiêu tin đồn của cả MU và Chelsea - HLV De Zerbi vừa qua đã chính thức thông báo chia tay Brighton. Tuy nhiên, truyền thông Ý đều đồng loạt khẳng định rằng vị chiến lược gia này sẽ trở lại Serie A để nhận lời dẫn dắt AC Milan.

*[Bild] - Bayern Munich tiếp tục "rút ruột" Tottenham: Sau 2 thương vụ hợp tác thành công ngoài mong đợi là Harry Kane và Eric Dier, Bayern Munich tiếp tục nhắm đến một ngôi sao khác của Tottenham - Emerson Royal, nhằm thay thế cho hậu vệ cánh trái Alphonso Davies nhiều khả năng sẽ ra đi.

*[Mundo Deportivo] - Mason Greenwood được 4 CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi: Mason Greenwood gần như không còn cửa quay trở lại MU sau những bê bối trong quá khứ. Tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng tại Getafe, tiền đạo này hiện đang được hàng loạt ông lớn theo đuổi, trong đó có 4 CLB: Chelsea, Juventus, Napoli và Dortmund.

mu-greenwood
Greenwood được nhiều CLB châu Âu săn đón trong bối cảnh MU không sẵn sàng tái ngộ với cầu thủ này - Ảnh: Internet

*[The Telegraph] - Chelsea rao bán sao trẻ với giá rẻ như cho: Dù đã phần nào cải thiện phong độ trong giai đoạn cuối mùa giải, nhưng Trevoh Chalobah vẫn không nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Chelsea. The Blues dự kiến sẽ để hậu vệ trẻ này ra đi chỉ với mức giá vỏn vẹn 25 triệu bảng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.