Chờ...

Troy Deeney: "Bố Ramsdale làm tình hình ở Arsenal tệ hơn gấp 10 lần"

VOH - Tiền đạo Troy Deeney có những lời cảnh báo cho Aaron Ramsdale trước màn đọ sức giữa Arsenal và Brentford.

Theo hợp đồng giữa Brentford và Arsenal, David Raya không thể ra sân khi đối đầu với đội bóng chủ quản. Aaron Ramsdale sẽ có cơ hội thể hiện tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, qua đó gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta.

Trước khi Aaron Ramsdale có thể giành lại suất bắt chính, người bố Nick Ramsdale đã có lời lẽ nhằm gây áp lực cho ban lãnh đạo Arsenal. Ông cho rằng con trai mình “không còn giữ được niềm vui khi chơi bóng". Theo Troy Deeney, phát biểu trên đang khiến tình hình tại Arsenal hỗn loạn.

Troy Deeney: "Bố Ramsdale làm tình hình ở Arsenal tệ hơn gấp 10 lần" 1
Ramsdale thất thế trong cuộc đua giành suất bắt chính ở Arsenal. Ảnh: Internet

“Bản thân tôi từng nghĩ Ramsdale sẽ trở nên ổn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đó là trước khi tôi nghe được những gì bố cậu ấy nói. Ông ta làm tình hình trở nên tồi tệ hơn gấp 10 lần. Với tư cách một người bố, bạn nên đưa ra những phát biểu như vậy sau khi con trai mình chơi tốt”, Troy Deeney mở lời.

“Giờ đây, Ramsdale thi đấu dưới áp lực phải có màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy phải chơi chân ổn, thực hiện những cú phất dài chuẩn xác và có nhiều pha cứu thua”, chân sút kỳ cựu người Anh nói thêm.

David Raya thừa nhận việc được HLV Mikel Arteta trao suất bắt chính chẳng khác gì món quà. Theo Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirate đã lên kế hoạch mua đứt thủ thành người Tây Ban Nha từ Brentford.

Dự kiến, CLB Bắc London phải trả cho đối tác 30 triệu Euro. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Brentford cũng nhanh chóng chiêu mộ Mark Flekken từ Freiburg để thay thế Brentford.