Chờ...

Truyền thông Indonesia tự tin dự đoán thắng tuyển Việt Nam 2 bàn cách biệt

VOH - Báo Indonesia mạnh dạn đặt niềm tin vào chiến thắng dành cho "Garuda", trong cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2026 hôm nay.

Vòng loại World Cup 2026 hôm nay sẽ chứng kiến trận đấu nội bộ của bóng đá Đông Nam Á. Tại Gelora Bung Karno, đội tuyển Việt Nam hành quân chạm trán Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F.

Ở lần gần nhất hai đội gặp gỡ, "Garuda" đã đánh bại "Những chiến binh sao vàng" trong khuôn khổ VCK Asian Cup. Có điểm tựa sân nhà trong màn tái đấu, báo giới xứ vạn đảo không ngần ngại đặt niềm tin vào chiến thắng của đội tuyển quê hương.

viet-nam-indonesia-2
Đội tuyển Việt Nam đương đầu chuyến làm khách khó khăn. Ảnh: Internet

Tờ CNN Indonesia nhận định: "Các cầu thủ được gia tăng động lực khi thi đấu tại Gelora Bung Karno có thể là điểm cộng giá trị. Chiến thắng trước Việt Nam tại Asian Cup cũng là cơ sở cho thắng lợi của Indonesia trên sân nhà".

Ấn phẩm nước bạn cho rằng đoàn quân do HLV Philippe Troussier dẫn dắt không có lực lượng tối ưu khi thiếu vắng nhiều nhân tố chủ chốt. CNN Indonesia mạnh dạn dự đoán chiến thắng 3-1 dành cho "Garuda" trong cuộc tiếp đón Việt Nam tối nay.

indonesia-viet-nam-1
Truyền thông Indonesia tự tin "chảo lửa" Gelora Bung Karno sẽ là điểm tựa cho "Garuda" thắng lợi. Ảnh: Internet

"Những chiến binh sao vàng" hiện xếp thứ 2 tại bảng đấu. Chúng ta có được 3 điểm, trong khi Indonesia mới chỉ thu về 1 điểm qua 2 lượt trận đầu tiên. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.