Chờ...

Top 4 ngôi sao khiến Chelsea nuối tiếc nếu rời đi cuối mùa 2023-2024: Số 1 làm Tottenham “thèm khát"

VOH - Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay nhiều ngôi sao sau khi mùa giải 2023-2024 khép lại.

Chelsea đang trải qua một mùa giải thất vọng cùng HLV Pochettino. Tại Ngoại hạng Anh, The Blues đứng thứ 11 trên BXH và hết cơ hội giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới. 

Không chỉ vậy, CLB thành London còn thất bại tại Chung kết Carabao Cup trước Liverpool. Cơ hội duy nhất giúp Chelsea trở lại châu Âu cũng trở nên khó khăn khi họ phải chạm trán Man City ở Bán kết FA Cup. 

top-4-ngoi-sao-khien-chelsea-nuoi-tiec-neu-roi-di-cuoi-mua-2023-2024-so-1-lam-tottenham-them-khat 1
Chelsea dự kiến thay da đổi thịt vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Điều đáng thất vọng hơn khi Chủ tịch Todd Boehly đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh nhưng chỉ nhận lại kết quả như trên. Theo Football London, The Blues dự kiến sẽ mang về thêm những bản hợp đồng bom tấn khác để trở lại mùa giải tiếp theo. 

Để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính, The Blues nhiều khả năng phải chia tay nhiều cái tên trong đội hình lúc này. Tuy nhiên, có đến 4 ngôi sao được tờ báo này nhấn mạnh Chelsea sẽ phải hối hận nếu rao bán ở phiên chợ hè tới đây. 

4. Mykhaylo Mudryk 

top-4-ngoi-sao-khien-chelsea-nuoi-tiec-neu-roi-di-cuoi-mua-2023-2024-so-1-lam-tottenham-them-khat 12
Mudryk vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển - Ảnh: Internet

Sau 21 trận ra sân mùa này cho Chelsea, Mudryk đã góp công vào 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Rõ ràng thành tích trên vẫn chưa xứng đáng với số tiền CLB đã chi trả để sở hữu anh. 

Song, Mudryk vẫn còn rất trẻ và sở hữu tiềm năng phát triển to lớn. Đơn cử như bàn thắng vào lưới Newcastle gần đây, cầu thủ 23 tuổi có tình huống xử lý thanh thoát vượt qua nhiều hậu vệ và cả thủ môn để ghi bàn. 

3. Trevoh Chalobah

Cầu thủ người Anh đã được HLV Pochettino trao niềm tin trở lại trong những trận đấu gần đây. Ngay lập tức, Trevoh Chalobah gây ấn tượng mạnh khi chơi xuất sắc và ổn định. 

Tuy nhiên, tương lai của anh vẫn chưa được đảm bảo khi Chelsea sẵn sàng rao bán anh cho Bayern Munich nếu nhận lời đề nghị phù hợp. 

2. Omari Hutchinson

top-4-ngoi-sao-khien-chelsea-nuoi-tiec-neu-roi-di-cuoi-mua-2023-2024-so-1-lam-tottenham-them-khat 123
Omari Hutchinson đang chơi hay khi được cho mượn - Ảnh: Internet

Tài năng trẻ Chelsea đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Ipswich Town. Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi góp công 7 bàn thắng và 5 kiến tạo cho CLB chủ quản. 

Omari Hutchinson sở hữu lối chơi khá tương đồng Sterling. Anh có tốc độ tốt và kỹ thuật qua người ấn tượng. 

1. Conor Gallagher 

Bất chấp phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải, Conor Gallagher vẫn thuộc danh sách cần thanh lý của The Blues. Cầu thủ người Anh có thể giúp Chelsea thu về số tiền kha khá ở phiên chợ hè tới đây. 

Hiện tại, Tottenham đang là CLB dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký tiền vệ người Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.