Chờ...

Từ chối Chelsea, tiền đạo hot nhất châu Âu chọn Arsenal làm bến đỗ mới

VOH - Theo tin độc quyền từ Fabrizio Romano, tiền đạo đang được săn đón bậc nhất châu Âu đã quyết định gia nhập Arsenal vào mùa hè tới.

Viktor Gyokeres - Tiền đạo hiện đang khoác áo CLB Sporting CP tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal từ giai đoạn mùa đông vừa qua.

Tuy nhiên mới đây, các nguồn tin tại châu Âu cho biết CLB Chelsea cũng đã nhảy vào thương vụ này, sau khi ưu tiên số 1 của The Blues là Victor Osimhen tỏ ra không mấy mặn mà với viễn cảnh gia nhập đội bóng thủ đô London.

arsenal-gyokeres
Viktor Gyokeres hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả 2 ông lớn thành London. Ảnh - Internet

Dẫu vậy, theo chia sẻ từ Fabrizio Romano, có vẻ như tiền đạo người Thụy Điển đã lựa chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo của mình. Việc Pháo thủ thành London gần như chắc chắn có suất dự cúp C1 mùa sau dường như là một trong những lý do khiến Gyokeres cảm thấy thu hút hơn.

Bên cạnh đó, sự hồi sinh mạnh mẽ của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta cũng là một nhân tố khiến CLB trở nên dễ dàng thu hút các ngôi sao hơn. Theo nhiều nguồn tin tại châu Âu, giá trị chuyển nhượng của Gyokeres cũng tương đối "vừa tầm", chỉ rơi vào khoảng 55 triệu Euro.

arsenal-gyokeres
Tiền đạo sinh năm 1998 đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn khủng bậc nhất châu Âu. Ảnh - Internet

Ở mùa giải 2023/2024, Viktor Gyokeres đã ra sân 39 trận đấu, ghi được 35 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn trong thành tích dẫn đầu BXH giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha của Sporting CP.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.