Chờ...

Tuyển Việt Nam và Iraq thay nhau “đóng cửa” luyện công

VOH - Tuyển Việt Nam và Iraq quyết định tập kín trước thềm cuộc đối đầu quan trọng trên sân Mỹ Đình tại lượt trận thứ hai bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuyển Việt NamIraq cùng có được 3 điểm sau lượt trận ra quân bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trong khi thầy trò HLV Philippe Troussier đá bại Philippines 2-0 thì đội bóng Tây Á thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 5-1 trước Indonesia.

Dù các cầu thủ trẻ được ra sân ở trận ra quân và phần nào có được sự tự tin nhưng trước đối thủ mạnh như Iraq, HLV người Pháp cần phải tung đội hình mạnh nhất với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và phong độ cao nhằm hướng tới mục tiêu có điểm trên sân nhà.

Tuyển Việt Nam và Iraq thay nhau “đóng cửa” luyện công
Tuyển Việt Nam đóng cửa” luyện công - Ảnh: VFF

Trong các buổi tập trước trận gặp Iraq, tuyển Việt Nam tăng cường an ninh, HLV Troussier yêu cầu "đóng cửa" hoàn toàn với giới truyền thông để đảm bảo sự tập trung tối đa.

Về lực lượng, Nguyễn Văn Toàn chỉ bị đau phần mềm sau pha thúc đầu gối vào mạn sườn của cầu thủ Philippines và đã trở lại tập luyện bình thường, thực hiện trọn vẹn giáo án.

Tuyển Iraq sau chiến thắng Indonesia ngay lập tức bay sang Việt Nam trong tối 16/11. HLV Jesus Casas mang theo 24 cầu thủ. Lịch tập luyện của tuyển Iraq được giữ kín và không cho phép truyền thông nước chủ nhà tác nghiệp.

Trong thành phần tuyển Iraq, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là tiền vệ đội trưởng Amjad Atwan do gặp chấn thương trước trận đấu với Indonesia. Tuy nhiên, lối chơi được HLV Jesus Casas xây dựng gần một năm qua vẫn được đảm bảo sẽ trơn tru với những cầu thủ đạt phong độ cao.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq trên sân Mỹ Đình tại lượt trận thứ hai bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra lúc 19h00 ngày 21/11.