Chờ...

Tuyển Việt Nam vui vẻ thả lỏng dưới hồ bơi sau trận thắng Philippines

VOH - Đội tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực trong phòng gym và hồi phục tại bể bơi khách sạn nơi đóng quân tại Philippines trước khi về nước chuẩn bị cho trận đấu gặp Iran.

Đội tuyển Việt Nam có trận ra quân thuận lợi bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Philippines tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ban huấn luyện có sẵn kế hoạch để toàn đội về nước chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại bảng F gặp Iraq tại Mỹ Đình.

Mỗi ngày chỉ có hai chuyến bay thẳng từ Manila đến Hà Nội, trong đó một vào sáng sớm và một vào tối muộn. Chính vì thế mà ban huấn luyện quyết định chọn bay chuyến muộn để các cầu thủ có thêm thời gian hồi phục sau trận đấu tối 16/11 với Philippines.

Tuyển Việt Nam vui vẻ khi thả lỏng dưới hồ bơi sau trận thắng Philippines
Tuyển Việt Nam vui vẻ khi thả lỏng dưới hồ bơi sau trận thắng Philippines - Ảnh: internet

Về nước muộn nên HLV Philippe Troussier cho đội tập tại phòng gym, hồ bơi rồi tự do đi dạo thư giãn trong buổi chiều ngày 17/11. Đội được chia thành ba nhóm căn cứ vào tần suất hoạt động trong trận đấu với đội tuyển Philippines để tập luyện theo các khối lượng phù hợp.

Khoảng thời gian thư giãn này sẽ giúp các cầu thủ phần nào hồi lại sức lực và sẵn sàng tinh thần cho trận đấu gặp Iraq. Đội tuyển Tây Á được đánh giá mạnh nhất bảng F và phần nào thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 5-1 trước Indonesia.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/11. Đây là trận đấu trên sân nhà chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Philippe Troussier tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Hiện vé trận đấu đang mở bán trực tiếp tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) từ sáng 16/11.