Chờ...

VIDEO: De Ligt nổi cơn thịnh nộ vì trọng tài báo hại MU

VOH - Matthijs de Ligt phẫn nộ khi trọng tài đưa ra quyết định tranh cãi khiến MU bị thủng lưới.

MU phải trải qua những phút giây khó khăn trong cuộc tiếp đón Brentford, nhất là sau khi Ethan Pinnock đánh đầu mở tỷ số cho các vị khách. "Quỷ đỏ" đã có thể tránh khỏi bàn thua này, nếu không mất khả năng không chiến của Matthijs de Ligt ở khu vực vòng cấm địa.

Trung vệ Hà Lan bị chảy máu đầu từ pha va chạm mạnh trước đó và trọng tài yêu cầu anh phải rời sân để nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Brentford lập tức tận dụng lợi thế quân số, mang về bàn thắng khai thông bế tắc từ tình huống phạt góc.

Video: De Ligt nổi cơn thịnh nộ

 

 

Ống kính máy quay ghi lại phản ứng giận dữ của De Ligt ngoài đường biên khi chứng kiến Pinnock ghi bàn. Ngôi sao MU la hét tức tối và sút mạnh vào trái bóng đặt gần đó.

Trợ lý trong Ban huấn luyện "Quỷ đỏ" là Ruud van Nistelrooy cũng tiến đến vị trí của giám sát trọng tài để phàn nàn. Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, HLV Erik ten Hag bày tỏ thắc mắc: "De Ligt đã được điều trị trước đó và chỉ còn vết máu khô".

"Tôi không hiểu vì sao cậu ấy phải rời sân, khiến chúng tôi thiếu vắng một trong những cầu thủ không chiến tốt nhất".

mu-de-ligt
Trọng tài đưa ra quyết định tranh cãi gây bất lợi đến đội chủ nhà. Ảnh: Internet

May mắn sau cùng, MU vẫn xoay chuyển cục diện thành công. Hai bàn thắng chia đều cho Alejandro Garnacho cùng Rasmus Hojlund trong hiệp hai giúp "Quỷ đỏ" lội ngược dòng và ngắt mạch 5 trận không thắng.