Chờ...

Điểm tin trưa 3/9: Giải cứu người phụ nữ bế con định nhảy cầu | 10.000 du khách dự Lễ hội âm nhạc

VOH - Trung tâm TPHCM: Đông nghẹt người đi xem pháo hoa mừng Quốc khánh; Biển Hòn Tre: 3 thuyền viên được cứu sau nhiều giờ trôi dạt vì chìm sà lan... là các tin đáng chú ý.

Trung tâm TPHCM: Đông nghẹt người đi xem pháo hoa mừng Quốc khánh

Dịp Quốc khánh năm nay, TPHCM tổ chức bắn pháo hoa từ 21h đến 21h15, với một điểm tầm cao và bốn điểm tầm thấp. Điểm bắn pháo hoa tầm cao nằm tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn, thành phố Thủ Đức.

Từ chiều tối, các tuyến đường xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ chật cứng người và xe.

Nhiều người dân có mặt từ sớm để chọn vị trí đẹp xem pháo hoa. Các tuyến đường như Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Lê Lợi (quận 1), Nguyễn Tất Thành, Bến Vân Đồn (quận 4) cũng đông đúc với nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống.

Đà Lạt: Hơn 10.000 du khách đến với Lễ hội âm nhạc

Tối 2/9, tại Quảng trường Lâm Viên bên hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt) diễn ra Lễ hội âm nhạc Đà Lạt - "Dalat Color Fun Festival 2024" với chủ đề "Bừng sắc muôn hoa", thu hút hơn 10.000 người tham dự.

Lễ hội làm khu vực hồ Xuân Hương và trung tâm Đà Lạt trở nên náo nhiệt, tạo không khí lễ hội sôi động tương tự như các chương trình có bắn pháo hoa.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố Đà Lạt chào mừng Festival hoa Đà Lạt lần thứ 10 vào cuối năm 2024.

lễ hội âm nhạc Đà Lạt

Biển Hòn Tre: 3 thuyền viên được cứu sau nhiều giờ trôi dạt vì chìm sà lan

Tối 2/9, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn tỉnh Kiên Giang thông báo về việc sà lan số hiệu KG 49470 (Thanh Bình 6) bị chìm tại biển Hòn Tre do sóng to, gió lớn.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng hai tàu cá địa phương đã cứu được ba thuyền viên và đưa họ vào bờ an toàn để chăm sóc.

Nam sinh tông trưởng công an xã trọng thương khi thông chốt kiểm tra

Ngày 2/9, Công an huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) cho biết đang tạm giữ G.A.M. (16 tuổi) để điều tra vụ việc đi xe máy "thông chốt", tông trọng thương trưởng Công an xã Cốc Mỳ.

Vụ va chạm xảy ra khi G.A.M. không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng cảnh sát giao thông, gây chấn thương cho thiếu tá Cao Văn Dương và làm cả hai ngã xuống đường. G.A.M. cũng bị tạm giữ để điều tra.

Khánh Hòa: Giải cứu người phụ nữ bế con nhỏ định nhảy cầu

Ngày 3/9, lãnh đạo UBND phường Cam Nghĩa (thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) xác nhận lực lượng chức năng đã phối hợp cùng người dân giải cứu thành công người phụ nữ bế con nhỏ có ý định nhảy cầu Long Hồ.

Lực lượng dân quân thường trực đã nhanh chóng tiếp cận và kéo cả hai vào khu vực an toàn khi người phụ nữ đang trong trạng thái hoảng loạn.

Lực lượng dân quân thường trực phường Cam Nghĩa (TP Cam Ranh) giải cứu thành công người phụ nữ bế theo con nhỏ có ý định nhảy cầu - Ban chỉ huy quân sự phường Cam Nghĩa
Lực lượng dân quân thường trực phường Cam Nghĩa (TP Cam Ranh) giải cứu thành công người phụ nữ bế theo con nhỏ có ý định nhảy cầu - Ban chỉ huy quân sự phường Cam Nghĩa

Đồng Nai: Ô tô lao nhanh tông hàng loạt xe máy

Tối 2/9, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đang điều tra vụ tai nạn liên hoàn giữa ô tô 7 chỗ và bốn xe máy.

Vụ tai nạn xảy ra khi ô tô 7 chỗ va chạm với xe máy và sau đó tông vào ba xe máy khác đang đậu bên đường, cuối cùng tông vào cột điện.

Tai nạn khiến một người bị thương nặng và một người phụ nữ khác bất tỉnh. Ô tô bị vỡ nát phần đầu, bốn xe máy bị hư hỏng.

banner