Quỹ “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” đã nhận hơn 100 tỷ đồng

(VOH) - Theo Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia, tổng số tiền mà quỹ “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” nhận được đến nay đã hơn 100 tỷ đồng.

Đây là số tiền thu nhận được chỉ sau 12 ngày phát động ủng hộ bằng hình thức tin nhắn.

Chương trình được triển khai nhằm huy động nguồn lực từ phía xã hội, để cùng với Chính phủ hỗ trợ đồng bào cả nước, góp phần hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh COVID-19 đến tính mạng, sức khỏe, đời sống của người dân, thiệt hại kinh tế cũng như trật tự, an toàn xã hội.

Quỹ “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” đã nhận hơn 100 tỷ đồng

Chương trình “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19" thu được hơn hơn 100 tỷ đồng từ đóng góp của các nhà hảo tâm.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, bao gồm việc hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người nhiễm và nghi nhiễm phải cách ly.

Để tham gia ủng hộ chương trình, người dân chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: CV n gửi 1407.

Để tham gia ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19, người dân chỉ cần nhắn tin tới tổng đài 1407. Ngoài số tiền đóng góp, việc nhắn tin ủng hộ sẽ không bị nhà mạng tính phí.

Chương trình nhắn tin ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19 sẽ còn kéo dài cho tới hết ngày 18/6/2020.

Tình hình dịch COVID-19 TPHCM: Phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đội ngũ y tế - Chiều 30/3, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp giao ban trực tuyến về tình hình dịch bệnh diễn ra trên địa bàn.
TPHCM: Dừng hoạt động xe buýt công cộng từ 1/4/2020 - Hệ thống xe buýt công cộng của TP.HCM sẽ tạm dừng từ 0 giờ ngày 1/4 đến hết 15/4.