Tin nóng chiều 21/6: Tìm người mất tích trên đoạn sông Cá Nhám

(VOH) - Hôm nay 21/6, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp huyện Cần Giờ (TP.HCM) tích cực lặn tìm người mất tích trên đoạn sông Cá Nhám và Kinh 50.

 

Tối qua 20/6, anh Võ Văn Thủy (44 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) điều khiển sà lan hướng từ cảng Bà Rịa - Vũng Tàu về Đồng Tháp. Trên sà lan có 5 người, trong đó có em Võ Hoàng Trúc N. (16 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, con anh Thủy).

Tin nóng chiều 21/6: Tìm người mất tích trên đoạn sông Cá Nhám 1

Sà lan nơi cô gái đi cùng gia đình sau đó mất tích - Ảnh: PC07

Thời điểm này trời đang giông gió rất to, N. cùng một người đàn ông đi xuống cabin mui sau để lấy điện thoại và đóng cửa. Khi đến nơi, N. đứng ở ngoài, người đàn ông bước vào cabin lấy điện thoại, khi quay trở ra thì không thấy N. đâu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Cần Giờ và lực lượng cứu nạn cứu hộ điều canô, lực lượng người nhái đến lặn, tìm kiếm người mất tích nhưng chưa có kết quả.

Lễ hội Ẩm thực kinh đô Huế với bốn phương diễn ra từ 23 đến 26/6

Hôm nay 21/6, ban tổ chức Tuần lễ Festival Huế 2022 cho biết lễ hội Ẩm thực kinh đô Huế với bốn phương sẽ được tổ chức tại công viên Thương Bạc dọc sông Hương, từ ngày 23 đến 26-6.

Lễ hội Ẩm thực kinh đô Huế với bốn phương sẽ chiêu đãi du khách hàng trăm món ăn đến từ ba miền của Tổ quốc. Trong đó có những món ăn đặc trưng của xứ Huế như chè, bánh nậm, bánh lọc (thuộc nhóm ẩm thực chay); nem công, chả phượng (ẩm thực cung đình)…

Lễ hội dự kiến thu hút hơn 40.000 lượt du khách, người dân trong và ngoài nước đến tham dự và thưởng thức đặc sản của 3 miền.

Giá xăng tiếp tục tăng

Từ 15 giờ chiều nay, 21/6, xăng E5 tăng 190 đồng/lít, lên mức 31.300 đồng/lít; xăng A95 tăng 500 đồng lên 32.870 đồng/lít.

Cùng với xăng, dầu cũng tăng giá. Dầu diesel tăng 990 đồng lên 30.010 đồng/lít; dầu hỏa tăng 950 đồng lên 28.780 đồng/lít; dầu mazut tăng 380 đồng/kg lên 20.730 đồng/kg.

Tính chung từ đầu năm đến nay, giá xăng dầu trong nước đã có 13 chu kỳ điều hành tăng giá. Hiện giá xăng dầu trong nước đang ở mức cao kỷ lục trong nhiều năm.

Phát hiện kho vũ khí số lượng lớn tại huyện Nhà Bè

Hôm nay 21/6, Công an TP.HCM vừa phát hiện, bắt giữ một kho vũ khí, công cụ hỗ trợ với số lượng lớn trên địa bàn huyện Nhà Bè với hàng chục súng ngắn, hàng ngàn hung khí nguy hiểm.

Tối qua 20-6, các trinh sát tuần tra trên đường Trang Tử thuộc phường 2, quận 6 phát hiện Nguyễn Thành Nam (22 tuổi, ngụ quận 8) tàng trữ trên xe 3 con dao tự chế, 1 súng rulo, 10 viên đạn cao su. Nam khai nhận đang đi giao số vũ khí trên cho Trần Duy Khánh (26 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) để lấy tiền công.

Tin nóng chiều 21/6: Tìm người mất tích trên đoạn sông Cá Nhám 2
Trần Duy Khánh bị công an bắt giữ - Ảnh: Công an cung cấp

Tiến hành khám xét nhà của Khánh trên đường Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè phát hiện 33 súng ngắn kim loại, 2 súng rulo, 1 súng tự chế, hàng chục hộp tiếp đạn, đạn bi cùng hơn 2.000 dao tự chế, súng điện, hung khí nguy hiểm khác...

Hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra và xử lý vụ việc.Đối tượng lừa đảo chiếm đoạt 24 tỉ đồng lãnh án 15 năm tù

Sáng hôm nay 21/6, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt Phạm Thu Hà 15 năm tù về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Bị cáo này là một trong những lãnh đạo của Công ty Sao Vàng có trụ sở tại TP Vũng Tàu, đã lừa gần 24 tỉ đồng của 67 người.

Từ năm 2010 đến 2016, Phạm Thu Hà đã trực tiếp ký hợp đồng hợp tác đầu tư với 67 người, với tổng số tiền gần 24 tỉ đồng. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Hà 15 năm tù, đồng thời buộc bị cáo cùng các cổ đông của Công ty Sao Vàng phải trả lại số tiền gần 24 tỉ đồng cho 67 bị hại.

TIN THẾ GIỚI

Moderna phát triển dòng vaccine mới

Hãng dược phẩm Moderna của Mỹ đang phát triển một loại vaccine mới, tích hợp khả năng ngăn ngừa bệnh COVID-19 và bệnh cúm.

Việc tích hợp vaccine sẽ giúp đơn giản hóa quá trình tiêm chủng, giảm thời gian và chi phí, qua đó nâng cao hiệu quả của hoạt động tiêm vaccine ngừa các bệnh truyền nhiễm, hiện là một vấn đề hết sức quan trọng trên toàn cầu.

Bộ trưởng Y tế các nước G20 nhóm họp tại Indonesia

Hôm nay, Bộ trưởng Y tế các nước G20 nhóm họp tại Indonesia. Cuộc họp thảo luận về các biện pháp ứng phó với các đại dịch trong tương lai, tránh phát sinh khủng hoảng kinh tế, xã hội và chính trị từ những đại dịch hiện nay và đại dịch trong tương lai; nỗ lực mở rộng các trung tâm nghiên cứu và sản xuất trên toàn cầu để ngăn chặn, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch.

Đức khởi động tuyến đường thí điểm giải phóng ngũ cốc Ukraine

Đại sứ Đức tại Ukraine hôm qua 20/6 cho biết, Berlin đang lên kế hoạch thiết lập một hành lang thử nghiệm để xuất khẩu ngũ cốc Ukraine bằng đường sắt. Hiện Đức đang thảo luận với các đối tác Ukraine để triển khai phương thức vận chuyển thử nghiệm này.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ các phần tử khủng bố bị truy nã quốc tế

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ hai nghi phạm thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS tự xưng nằm trong danh sách truy nã đỏ của Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế. Cảnh sát thu giữ nhiều thiết bị điện tử cùng các nội dung lưu trữ, trong đó có nhiều bài phát biểu của thủ lĩnh cấp cao IS cũng như hình ảnh các vụ hành quyết do các nhóm khủng bố thực hiện.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ cảnh báo vấn đề người tị nạn toàn cầu đã nghiêm trọng

Nhà lãnh đạo cáo buộc các quốc gia phát triển dù tuyên bố tiếp nhận người tị nạn nhưng thực tế họ không có bất cứ trách nhiệm nào đối với cuộc khủng hoảng nhân đạo đang ngày càng trầm trọng hơn. Ông cảnh báo vấn đề người tị nạn toàn cầu đã nghiêm trọng tới mức cao nhất kể từ Chiến tranh Thế giới II đến nay.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/