Chồng chăm sóc vợ liệt toàn thân 21 năm; Anh shipper đi giao hàng lạc mất con

(VOH) - Người dùng mạng xã hội đang truyền tay nhau những đoạn clip về các câu chuyện rất đời mà lại rất đẹp, khiến ai cũng xúc động.

Hãy cùng điểm qua xem hôm nay có gì nào!

Vợ liệt toàn thân vì sinh con, chồng ân cần chăm sóc 21 năm để 'nóc nhà' luôn cười mỗi ngày

Đoạn clip về câu chuyện về một người phụ nữ ở Sơn Đông, Trung Quốc sau khi sinh con đã không may bị liệt toàn thân đang khiến nhiều người quan tâm nhờ câu chuyện cảm động phía sau những hình ảnh vui cười ngốc nghếch của chị.

Dù cơ thể của người phụ nữ ấy không lành lặn nhưng chồng chị không hề chán ghét hay bỏ rơi mà vẫn luôn ân cần chăm sóc cho chị suốt 21 năm qua, chăm chút cho chị từ bữa cơm đến giấc ngủ. Anh chồng còn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ cười đùa của vợ lên douyin cá nhân. Cũng nhờ đây mà người ta mới biết tới câu chuyện này.

Những hình ảnh về hai vợ chồng khiến cho cư dân mạng cực kỳ xúc động trước tình nghĩa anh chị dành cho nhau. Có thể thấy, những câu chuyện cổ tích về tình yêu vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống, chỉ là những đôi tình nhân, đôi vợ chồng ấy đều là người bình thường nên chúng ta khó lòng phát hiện mà thôi. 

Mang con trai đi làm rồi để lạc mất, anh shipper khóc nức nở khi được người tốt giúp đỡ

Một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh anh shipper quỳ gối giữa đường, ôm chặt lấy một em nhỏ vào lòng sau khi cậu nhóc đi lạc đã khiến rất nhiều người xúc động. Người qua đường quay lại đoạn video kể rằng: cậu bé này theo chân người lớn đi giao hàng, anh shipper kêu bé đứng ngoài cửa chờ mình nhưng không hiểu sao cậu bé lại đi lạc sang chỗ khác. 

May mắn có một người phụ nữ tốt bụng đã dắt bé về lại chỗ cũ. Anh shipper khi trông thấy con mình lập tức chạy ngay lại ôm chặt lấy đứa bé mãi không rời, vừa khóc vừa nói: “Bảo con đứng nguyên ở đây chờ, con lại chạy đi đâu..” 

“Mưu sinh” - hai từ này đối với nhiều người chỉ là một phần nhỏ của cuộc đời nhưng lại có rất nhiều người phải dành cả đời này chỉ để “mưu sinh”. Câu chuyện của hai cha con anh shipper đã khiến rất nhiều người dùng mạng xã hội xúc động và suy ngẫm. 

Mong rằng những ai đang đang bộn bề, đang vật lộn với cuộc sống mỗi ngày như anh shipper trên sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở tương lai và những ai đang có cuộc sống an bình hãy luôn trân trọng nó.

Hi hữu như trên phim: Thầy phong thủy rớt xuống vách núi, được một cành cây cứu sống

Báo Trung Quốc đưa tin, ngày 6/5, một thầy xem phong thủy ở Quảng Tây đã vô tình rơi xuống vách núi khi đang mải mê xem thế núi. May mắn là khi rơi được 20m thì thầy bị mắc kẹt trên một cái cây trên vách đá nên không gặp nguy hiểm tính mạng. 

Sau khi biết tin, lực lượng cứu hộ và dân phòng ở khu vực xung quanh đã mất gần 1 tiếng để giải cứu thầy lên. Hiện tại, thầy đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra thương tích.

Nguồn clip: Douyin

Nguồn tin: Báo Nam Quốc Ngày Nay - Trung Quốc