Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Đám cưới không tốn tiền khi chi phí tiệc cưới chia cho khách mời trả!

VOH - Một cặp đôi ở Anh Quốc đã nghĩ ra cách độc đáo làm đám cưới bằng tiền của khách mời sau khi thu 2.528 USD mỗi khách.

Một đám cưới ở Anh Quốc được biết đến với chi phí khá lớn và một cặp vợ chồng đã tìm ra cách độc đáo để giải quyết vấn đề này.

Đám cưới được miễn phí, khi chi phí tiệc chia cho khách mời trả! 1
Hình Internet chỉ mang tính chất minh họa 

Trong một bài đăng trên Reddit gần đây được chia sẻ trên diễn đàn Entitled People, một người đã giải thích về trải nghiệm của một khách dự đám cưới, tên là Jack, Jack được mời đến dự đám cưới của người bạn thời thơ ấu là Jeff với vị hôn phu Sophie đến từ Mỹ.

Jack và bạn gái của anh ấy đã trả lời “đồng ý”  dự đám cưới cho đến khi anh ấy nhận được một email trong hộp thư của mình vài tháng sau đó. Email có nội dung: “Cảm ơn bạn đã trả lời mời đám cưới của chúng tôi và cảm ơn bạn đã giúp chúng tôi có được đám cưới trong mơ”.

“Ở cuối email, Jack nhìn thấy một liên kết có nội dung “Nhấp vào đây để thanh toán”, bạn của Jack kể lại  “Jack cho rằng đây là mối liên kết với quỹ trăng mật và tiếp tục công việc của mình.”

Vài ngày sau khi nhận được email, Jack mở lại và nhấp vào liên kết. Đường liên kết đưa anh đến một trang thanh toán, yêu cầu quyên góp số tiền 2.528 USD cho việc “tham dự đám cưới”.

Đương nhiên, anh ấy nghĩ email đó là lừa đảo nên ngay lập tức liên hệ với địa điểm tổ chức đám cưới để thông báo cho họ về việc liên lạc qua đường link này.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới đã thông báo với họ rằng email là thật và Jack phải trả tiền để được tham dự đám cưới.

“Jack rất kinh ngạc nhưng vì quan tâm đến bạn mình nên anh đã quyết định dốc toàn bộ tiền tiết kiệm để tham dự đám cưới”, “Nhưng sau này nhận ra rằng lời mời của đối tác có lẽ không hào phóng như anh ấy nhận ra ban đầu.” bạn Jack kể.

Khi Jack và bạn gái đến dự đám cưới, họ phát hiện ra rằng phí tham dự không bao gồm thức uống.

“Jack và cộng sự đã uống vài ly và hóa đơn khoảng 37,90 USD. Kết thúc đám cưới, khi trả phòng, Jack đi thanh toán hóa đơn quán bar. Hóa đơn là 37,90 đô la, cộng thêm gần 252,72 đô la.”

Sau đó, anh được nhân viên quán bar thông báo rằng cặp vợ chồng mong muốn khách của họ không chỉ trả trước hóa đơn thuê địa điểm mà còn cả tiền boa cho nhân viên.

Chán nản và không còn tiền tiết kiệm, Jack thương lượng mức tiền boa thấp hơn cho nhân viên.

Bài đăng viết: “Sau đám cưới, Jack kiểm tra chi phí địa điểm và tính toán rằng chi phí đã được chia cho các khách mời chứ không phải để cho cô dâu và chú rể”.

“Vì vậy, về cơ bản cặp đôi nên vợ chồng này đã có được một đám cưới miễn phí.”

Sau khi đăng bài, nhiều người đã vào phần bình luận để bày tỏ mức độ phản đối khoản phí bổ sung mà không đưa ra lời báo trước nào.

“Ờ... ừ, không. Khi tôi nhìn thấy màn hình thanh toán, tôi sẽ gọi điện và hủy câu trả lời của mình”, một bình luận viết

“Tôi không quan tâm cô dâu chú rể là ai đối với tôi. Bạn muốn một kiểu đám cưới cụ thể, hãy tự chi trả. Những gì họ đã làm thật là khó hiểu.” một bình luận khác viết.

Một người bình luận khác đồng ý và viết: “Thành thật mà nói, nếu họ cho mọi người biết trước khi trả lời rằng thay vì một món quà, chúng tôi muốn một khoản tiền tự nguyện, chẳng hạn như 100 bảng Anh, thì tôi có thể chấp nhận số tiền đó. Nhưng mong đợi 2.000 USD là điên rồ. Tôi tự hỏi liệu tất cả các vị khách đều trả tiền như nhau hay họ vắt sữa một vài con “béo” và nhận được số tiền ít hơn từ người khác.”