Đoàn cán bộ, chiến sĩ biên giới, biển đảo giao lưu với Mặt trận

(VOH) – Ngày 16/12, Đoàn cán bộ chiến sĩ Cảnh sát biển và Cảnh sát Vùng 1, Vùng 3 hải quân đã có buổi giao lưu với Mặt trận Tổ quốc quận 2, 3, 4 và huyện Hóc Môn.

Những năm qua, Mặt trận Tổ quốc thành phố và các quận, huyện luôn động viên tinh thần các chiến sĩ bằng những chuyến thăm hỏi, vận động hỗ trợ ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trên các vùng biển đảo của Tổ quốc. Đồng thời, Mặt trận cũng chăm lo cho gia đình các tân binh khó khăn, gia đình có con em đang công tác tại biên giới, hải đảo.

Năm 2015, số tiền vận động chăm cho các cán bộ chiến sĩ, quân dân các vùng biển đảo Tổ quốc là hơn 40 tỉ đồng. Riêng quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” đã vận động được số tiền hơn 30 tỉ đồng.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc đã thông tin về hoạt động của đơn vị mình trong thời gian qua và khẳng định, đơn vị thường xuyên quán triệt cho quân và dân, các lực lượng trên các quần đảo luôn nêu cao quyết tâm, chủ động khắc phục khó khăn, đoàn kết, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ từng tấc biển thiêng liêng của Tổ quốc.