Chờ...

Apple chính thức phát hành iOS 17.1 và hàng loạt tính năng mới

VOH - Sau nhiều tuần trải nghiệm, Apple chính thức phát hành iOS 17.1 vào ngày 26/10/2023, phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho iPhone và hàng loạt tính năng mới hấp dẫn.

Theo Verge, tính năng mới nhất được Apple bổ sung cho iOS 17.1 là tiếp tục truyền AirDrop qua kết nối di động nếu hai thiết bị được kết nối chuyển hướng ra khỏi phạm vi Wi-Fi sau khi quá trình gửi bắt đầu.

Bản cập nhật iOS 17.1 chỉ cập nhật được trên các dòng máy từ iPhone XS trở lên. Với bản cập nhật mới này cho phép người dùng bổ sung tùy chọn cho các bài hát, album, danh sách phát, nghệ sĩ yêu thích,... vào Library và được sử dụng để đề xuất.

Apple chính thức phát hành iOS 17.1 và hàng loạt tính năng mới 1
Ảnh minh họa: internet

Ngoài ra, chế độ chờ mới được bổ sung thêm khi điện thoại đang sạc, nó sẽ hiển thị các thông tin hữu ích bao gồm: thời gian, thời tiết, lịch, ảnh,…

Bản cập nhật cũng khắc phục lỗi bức xạ quá mức cho phép trên iPhone 12 tại Pháp. Đồng bộ hóa Screen Time trên các thiết bị đã được cải thiện.

Hơn nữa, một trong số các thay đổi còn có khắc phục một số lỗi khi lưu ảnh, sửa chữa hiện tượng bóng mờ màn hình trên iPhone 15 trong thời gian qua.

Hiện tại, người dùng có thể tải xuống iOS 17.1 trên iPhone đủ điều kiện bằng cách mở ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Trước khi cập nhật, nên tạo bản sao lưu cho thiết bị, cắm sạc hoặc sạc đầy pin, kết nối đến một mạng Wifi ổn định.