Chờ...

Apple ra mắt máy Mac mới vào ngày 30/10

VOH - Apple đã sẵn sàng tung ra máy Mac mới vào ngày 30/10 tới trong sự kiện ra mắt sản phẩm - có thể là cuối cùng trong năm 2023 - của nhà sản xuất iPhone.

Ngày 24/10, Apple công bố kế hoạch tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới vào tuần tới với tên gọi “Scary Fast”. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ chiều theo giờ California – được phát sóng trên trang web của Apple và các dịch vụ video trực tuyến như YouTube.

Apple
Nhiều người cho rằng, thời gian diễn ra sự kiện là 5 giờ chiều - khá bất thường vì công ty thường tổ chức buổi ra mắt sản phẩm vào buổi sáng.

Bloomberg đưa tin trước đó rằng, Apple đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào tuần tới, sự kiện thứ hai trong tháng của công ty. Tuần trước, hãng đã tung ra bút cảm ứng Apple Pencil rẻ hơn dành cho iPad, nhắm đến đối tượng sinh viên. 

Trong khi đó, cái tên “Scary Fast” có thể ám chỉ rằng, Apple đã sẵn sàng ra mắt chip M3 Mac, chip này sẽ mang lại những cải tiến hiệu suất đáng kể cho máy tính của công ty. 

Xem thêm:
TOP 13+ phần mềm hay cho máy tính Windows 11, 10 và 7

Bloomberg News đưa tin, Apple đang chuẩn bị ra mắt iMac mới với chip M3 cũng như MacBook Pro mới với chip M3 Pro và M3 Max. 

Ở cấp cao nhất, MacBook Pro thế hệ tiếp theo sẽ bao gồm tới 40 lõi đồ họa và 16 lõi xử lý chính. Phiên bản M3 của MacBook Air không được mong đợi cho đến năm sau. 

Bloomberg đưa tin, mặc dù Apple thường ra mắt iPad mới vào tháng 10 nhưng công ty không có kế hoạch thay đổi dòng máy tính bảng của mình cho đến mùa xuân năm sau. 

Apple đang nghiên cứu các bản cập nhật cho iPad mini, Air và các mẫu máy cấp thấp tập trung vào hiệu suất. Công ty cũng đang phát triển iPad Pro cải tiến với màn hình sử dụng công nghệ OLED – viết tắt của điốt phát sáng hữu cơ – cho năm tới. Điều đó sẽ phù hợp với màn hình của iPhone.