Bật mí top 8 game xếp hình hot nhất hiện nay

Bạn đã biết top 8 game xếp hình hot nhất hiện nay chưa? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để cùng tìm hiểu rõ hơn về những loại game này nhé!

Tổng hợp 8 game xếp hình 

Nhiều nghiên cứu cho thấy khi trò chơi xếp hình giúp tăng trí thông minh cho con người. Ngoài ra đây còn là cách thư giãn giảm stress rất tốt. Hiện nay trên CH PLay có rất nhiều ứng dụng khác nhau về thể loại game này. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi bật mí top 8 game xếp hình hot nhất hiện nay.

Game xếp hình - Block Puzzle Jewel 2019

Đây là trò chơi được tạo nên bởi nhà phát triển Block Puzzle Pro Labs. Với Block Puzzle Jewel 2019 bạn có thể thỏa thích xếp các hình khối tùy thích bằng thao tác thả nhẹ chúng vào lưới. Game có nhiều cấp độ khác nhau như dễ, trung bình và khó để người chơi trải nghiệm. Tính năng nổi trội của game sẽ cho phép bạn chia sẻ thành tích với bạn, bè người thân thông qua mạng Internet. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-xep-hinh-1Game Block Puzzle Jewel 2019

Game xếp hình - xếp gạch

Trò chơi xếp hình xếp gạch là loại game dành cho các thiết bị thuộc hệ điều hành Android. Game không giới hạn về thời gian nên người chơi có thể thoải mái chinh phục các màn để nhận được những số điểm cao nhất. Tính năng nổi bật của trò chơi đó là bạn có thể tham gia game mà không cần kết nối mạng. 

voh.com.vn-game-xep-hinh-2

Game xếp gạch cho phép người dùng chơi mà không cần kết nối mạng

Link tải app:

Game xếp hình - Wood Block Puzzle

Wood Block Puzzle là trò chơi đố khối phù hợp với tất cả lứa tuổi. Bạn có thể tải game trên điện thoại nếu Smart phone thuộc hệ điều hành Android. Ứng dụng này được thiết kế với các tính năng như không giới hạn về thời gian, có bản hướng dẫn cụ thể cho người mới chơi. Ngoài ra, game còn có các tính năng khác như có hệ thống âm thanh sống động, có bảng xếp hạng thứ tự từng người chơi. 

voh.com.vn-game-xep-hinh-3

Wood Block Puzzle trò chơi xếp hình phù hợp với mọi lứa tuổi

Link tải app:

Game xếp hình - BRIX! Block Blast

Một trong những game xếp hình hay nhất đó là BRIX! Block Blast. Game được trang bị các level khác nhau đầy thách thức chẳng hạn như khối băng bóng hay gạch. Bạn sẽ nhận được các phần thưởng sau mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ thả xếp các hình khối. BRIX! Block Blast được trang bị tính năng bảng xếp hạng để lưu lại số điểm người chơi ghi được qua mỗi level.

voh.com.vn-game-xep-hinh-4BRIX! Block Blast có đồ họa bắt mắt

Link tải app:

Game xếp hình - Tetris

Tetris là một trò chơi xếp gạch  vô cùng hấp dẫn và nhận được sự đánh giá cao của người chơi. Trong game người chơi sẽ vận dụng trí tuệ của mình để sắp xếp các khối gạch hợp lý và ghi điểm về cho bản thân. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng rất tinh tế. Game có tính năng nổi bật đó là giúp người chơi  chia sẻ số điểm đạt được qua các liên kết Facebook đến bạn bè.

voh.com.vn-game-xep-hinh-5

Tetris là trò chơi xếp gạch rất hấp dẫn

Link tải app:

Game xếp hình - Block Puzzle 3 : Classic Brick

Block Puzzle 3: Classic Brick là trò chơi xếp hình dành cho cho hệ điều hành Android. Hiện tại, đây là loại game được rất nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Ứng dụng được trang bị tính năng hỗ trợ thời gian thực, điều này có nghĩa là bạn có thể đấu trực tiếp với các người chơi khác trên toàn cầu. Nhanh tay cài đặt game để cùng khám phá những điều thú vị trong trò chơi này nhé.

Link tải app:

voh.com.vn-game-xep-hinh-6

Block Puzzle 3: Classic Brick có tính năng hỗ trợ thời gian thực

Game xếp hình - Block Puzzle Legend

Block Puzzle Legend là trò chơi xếp ngọc trí tuệ rất dễ gây nghiện. Tính năng nổi bật của Block Puzzle Legend là chế độ Arcade cho phép xoay vòng các ngôi sao để tăng thêm độ thử thách cho người chơi. Ngoài ra, trong thiết kế game sẽ có các quả bom để bạn có thể phá vỡ các viên ngọc khi cần đến. Đây là ứng dụng miễn phí nên bạn có thể tha hồ chơi mà không cần đóng một khoản tiền nào để cài đặt game.

Link tải app:

voh.com.vn-game-xep-hinh-7Block Puzzle Legend  được cài đặt trên các thiết bị Android

Game xếp hình - Block Puzzle

Cuối cùng trong top 8 các trò chơi xếp hình hot nhất hiện nay đó là Block puzzle. Đến thời điểm hiện tại đã có 181. 834 người đã cài đặt game này. Đây là loại game rất dễ chơi và thích hợp với mọi lứa tuổi. Người dùng có thể chơi ở bất cứ đâu mà không cần kết nối với mạng internet. Khi bạn xếp các khối hình thích hợp, hệ thống sẽ cộng điểm và dành các phần thưởng cúp vàng cho người chơi. Ứng dụng được trang bị tính năng bảng xếp hạng, nhờ đó bạn có thể theo dõi tiến trình nâng cấp của mình mỗi ngày. 

voh.com.vn-game-xep-hinh-8

Block Puzzle là trò chơi xếp hình phù hợp với mọi lứa tuổi

Link tải app:

 Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc top 8 game xếp hình hot nhất hiện nay. Bên cạnh những ứng dụng kể trên còn có các game khác như Block! Hexa Puzzle, Unlock Me Free, Jigsaw Puzzle... Các ứng dụng này đều được trang bị các tính năng hỗ trợ người chơi tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại game mình yêu thích để cài đặt về máy ngay hôm nay.

Nguồn ảnh: Internet

Việt hóa game là gì? Top 5 game Việt hóa được nhiều người chơi hiện nayViệt hóa game không những là một trong những công đoạn đầu tiên trong quy trình ra mắt game tại Việt Nam mà nó còn là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công của mỗi sản phẩm .
Game xây dựng Dream City - Cùng nhau xây dựng thành phố trong mơ của bạnKhám phá những lí do bạn không nên bỏ qua game xây dựng, một thể loại game hấp dẫn, thu hút người chơi từng giây phút.