Chờ...

ChatGPT giúp Microsoft tiếp cận các doanh nghiệp lớn

VOH - ChatGPT tiếp tục chinh phục những dự án lớn hơn.

OpenAI cho biết họ đang phát hành phiên bản ChatGPT cao cấp nhắm đến các doanh nghiệp lớn, làm tăng thêm phức tạp và chồng chéo trong những gì OpenAI và nhà hỗ trợ tài chính Microsoft cung cấp cho khách hàng.

Công ty cho biết ChatGPT Enterprise cung cấp khả năng bảo mật, quyền riêng tư cao hơn và truy cập tốc độ cao hơn vào công nghệ của OpenAI. Những khách hàng đầu tiên bao gồm Block, Carlyle và Estée Lauder Cos.

Khi OpenAI phát hành ChatGPT tập trung vào người tiêu dùng vào tháng 11, nó đã bắt đầu sử dụng AI tổng hợp một cách điên cuồng trong các công việc hàng ngày từ viết đến mã hóa, và cuối cùng đạt 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào tháng 1. Sự đột phá của công nghệ này đã khiến thế giới công nghệ dường như thay đổi hoàn toàn.

ChatGPT giúp Microsoft tiếp cận các doanh nghiệp lớn 1
ChatGPT giúp Microsoft tiếp cận các doanh nghiệp lớn 

Một cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos cho thấy nhiều người ở Mỹ đã sử dụng ChatGPT để trợ giúp các thao tác liên quan đến công việc, mặc dù chủ của họ không khuyến khích điều đó.

Với sự ra mắt của ChatGPT Enterprise, OpenAI hy vọng các nhà tuyển dụng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng ChatGPT tại nơi làm việc. Microsoft đã cung cấp cho các doanh nghiệp quyền truy cập vào ChatGPT thông qua Dịch vụ Azure OpenAI của mình, mặc dù để sử dụng dịch vụ này, các doanh nghiệp phải là khách hàng của Azure, nền tảng điện toán đám mây của Microsoft.

OpenAI nói rằng những người đăng ký ChatGPT Enterprise không cần phải đăng ký Azure. OpenAI và Microsoft trước đây đã từng giới thiệu các dịch vụ chồng chéo nhau và không rõ hai công ty này đang cạnh tranh khách hàng đến mức nào.