ChatGPT Plus mở cho Việt Nam nhưng chưa cho đăng ký tài khoản

(VOH) – Dịch vụ trò chuyện ‘máy học thông minh’ ChatGPT mở ChatGPT Plus cho Việt Nam nhưng chưa chấp nhận thanh toán lẫn đăng ký tài khoản.

Ngày 11/2, người dùng (đã đăng ký tài khoản) truy cập vào web dịch vụ ChatGPT tại địa chỉ chat.openai.com sẽ nhận được thông báo: "ChatGPT Plus có mặt tại Việt Nam từ 10/2".

ChatGPT Plus là phiên bản nâng cao so với ChatGPT bình thường mà nhiều người đang sử dụng. So với phiên bản nâng cao, phiên bản thường chỉ có thể hoạt động khi có lượng truy cập thấp, tốc độ trả lời "tiêu chuẩn"...

Sự khác biệt quan trọng nữa là phiên bản thường cho người dùng đăng ký miễn phí, phiên bản Plus buộc người dùng phải trả phí 20 USD mỗi tháng (khoảng 470.000 đồng).

ChatGPT Plus mang đến nhiều tính năng cao cấp như: Được truy cập sử dụng bình thường ngay cả những lúc "cao điểm", thời gian trả lời của máy nhanh hơn, được ưu tiên trải nghiệm những tính năng và nâng cấp mới.

ChatGPT Plus mở cho Việt Nam nhưng chưa cho đăng ký tài khoản 1
ChatGPT Plus mang đến nhiều tính năng cao cấp cho người dùng. 

Tuy nhiên, khi người dùng thử đăng ký phiên bản Plus để trải nghiệm nhưng lại không được chấp nhận thanh toán.

Nhiều người dùng sử dụng các loại thẻ thanh toán quốc tế của nhiều ngân hàng khác nhau nhưng vẫn không được chấp nhận.

ChatGPT - chương trình chatbot nổi tiếng của startup OpenAI đã và đang làm dậy sóng cộng đồng mạng tại Việt Nam và thế giới sau khi cán mốc 100 triệu người dùng chỉ trong vòng 2 tháng.