Chờ...

Elon Musk thừa nhận X có thể thất bại, như rất nhiều người đã dự đoán

VOH - Elon Musk dường như thừa nhận rằng việc mua lại X trị giá 44 tỷ đô la của ông có thể bị tiêu diệt.

Tỷ phú Elon Musk - ông chủ của nền tảng trước đây được gọi là Twitter cho biết hôm thứ Bảy rằng X "có thể thất bại”. "Sự thật đáng buồn là hiện tại không có mạng xã hội nào tuyệt vời. Chúng tôi có thể thất bại, như nhiều người đã dự đoán, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có ít nhất một mạng để tồn tại”, Elon Musk viết trên X.

Meta đã ra mắt đối thủ X có tên là Threads vào ngày 5/7 và nhanh chóng thu được hơn 100 triệu lượt đăng ký sau 5 ngày, tạp chí Time đưa tin. Tuy nhiên, sáu tuần sau, tỷ lệ người dùng hoạt động hàng ngày của nền tảng Threads đã giảm mạnh từ mức cao nhất là 44 triệu còn khoảng 10 triệu, theo dữ liệu từ Similarweb.

Elon Musk thừa nhận X có thể thất bại, như rất nhiều người đã dự đoán 1
Elon Musk nói rằng X cũng có thể thất bại như bao mạng xã hội khác. 

Những nỗ lực của Musk nhằm thanh lọc nền tảng và biến nó thành một "siêu ứng dụng" dường như vẫn chưa phát huy tác dụng là mấy. Matt Binder của Mashable đã phát hiện trong tuần này khoảng 42% người theo dõi trên X không tồn tại, có nghĩa họ có thể là bot. Bài đăng của Musk xuất hiện sau khi nói rằng sẽ xóa tính năng “chặn” khỏi nền tảng.

Nhà hoạt động Monica Lewinsky kêu gọi vị tỷ phú và Giám đốc điều hành Linda Yaccarino nên suy nghĩ lại về động thái này. "Này @elonmusk + @lindayaX...hãy suy nghĩ lại về việc xóa tính năng chặn. Là một nhà hoạt động chống bắt nạt (và là mục tiêu của hành vi quấy rối), tôi có thể đảm bảo với bạn rằng đó là một công cụ quan trọng để giữ an toàn cho mọi người trên mạng" cô viết .

Trước thông tin này, X đã không đưa ra bình luận này.