Chờ...

Bị sa thải vì ngủ trên sàn văn phòng Giám đốc điều hành Twitter: Elon Musk thiếu sự đồng cảm

VOH - Một giám đốc điều hành Twitter, người từng bị sa thải vì ngủ trên sàn văn phòng đã có chia sẻ về ông chủ của mình trên Twitter (nền tảng X hiện tại).

Esther Crawford, một giám đốc từng làm việc tại Twitter, đã kể chi tiết về trải nghiệm kỳ lạ của mình trong một video dài gần 15 phút được đăng trên X, vốn là nền tảng Twitter.

“Tôi đã học được rất nhiều điều khi quan sát ông chủ của mình - Elon Musk. Sự táo bạo, niềm đam mê và cách kể chuyện của anh ấy thật truyền cảm, nhưng đáng tiếc là anh ấy không có sự đồng cảm và thấu hiểu” Crawford nói.

Cô nói thêm: “Elon có tài năng đặc biệt trong việc giải quyết các vấn đề hóc búa trong công việc dựa vào sự suy luận tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, việc giao tiếp giữa con người với nhau lại đòi hỏi một loại trí tuệ cảm xúc khác mà có lẽ anh ấy không có”.

Giám đốc điều hành Twitter bị sa thải vì ngủ trên sàn văn phòng nói rằng Elon Musk thiếu sự đồng cảm 1
Crawford đã có những chia sẻ về ông chủ Elon Musk. 

Vốn làm việc tại Twitter trước khi Elon Musk mua lại, Crawford đã sống sót sau cuộc sa thải nhân viên ban đầu từ tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, Crawford được cho là đã làm phật lòng một số nhân viên trong quá trình thăng tiến.

Đặc biệt là việc cô nằm ngủ trên sàn tại trụ sở của công ty ở San Francisco đã khiến cô bị sa thải vào tháng 2 vừa qua. Trong video dài 15 phút, Crawford đã chia sẻ câu chuyện có thật đằng sau bức ảnh lan truyền đã đưa cô trở thành tâm điểm chú ý vào tháng 11 năm ngoái.

Crawford nói rằng cô được giao cho một dự án và đã cùng làm việc với team cả ngày lẫn đêm để hoàn thành tiến độ, đến mức mệt mỏi ngủ trên sàn tại văn phòng.

Tuy nhiên, hình ảnh ấy lại trở thành một câu chuyện khác, khi các nhân viên khác cho rằng cô chỉ là một bà mẹ lười biếng, và việc cô bị sa thải đã đến. Sự lãnh đạo thất thường của Elon Musk đối với công ty đã bước sang một giai đoạn mới trong tuần này khi ông từ bỏ biểu tượng con chim xanh của công ty và đổi tên thành X.

Giám đốc điều hành Twitter bị sa thải vì ngủ trên sàn văn phòng nói rằng Elon Musk thiếu sự đồng cảm 2
Hình ảnh khiến Crawford bị sa thải. 

Crawford nói: “Tôi không đồng ý với nhiều quyết định của Elon Musk và ngạc nhiên trước sự sẵn sàng thay đổi quá nhiều thứ. Nhưng nếu đủ tiền và thời gian, một thứ gì đó mới mẻ và sáng tạo có thể xuất hiện trong thời gian tới. Có lẽ X sẽ thành công vang dội hoặc thất bại thảm hại. Dù bằng cách nào, tôi hy vọng công ty có những trải nghiệm thú vị”.