Chờ...

Hướng dẫn sử dụng app Seensio Go quay phim rồng chuyển động trên Đường hoa Nguyễn Huệ 2024

VOH - Một trong những điểm nổi bật của Đường hoa Nguyễn Huệ 2024 là ứng dụng công nghệ AR để tăng trải nghiệm cho du khách.

Trong bối cảnh thành phố đẩy mạnh số hóa, Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã ứng dụng công nghệ AR (thực tế ảo) với chủ đề Rồng thăng hoa, thông qua app Seensio Go trên thiết bị di động thông minh.

Ứng dụng AR là sự kết hợp giữa Saigontourist Group và JK Technologies, giúp khách tham quan có được trải nghiệm thú vị khi quan sát và ghi nhận những thước phim ngắn về linh vật rồng, thuyền rồng trên Đường hoa thông qua app Seensio Go.

AR giúp du khách trải nghiệm tại bốn đại tiểu cảnh trên Đường hoa là: Cổng chào “Lưỡng Long Triều Liên” rồng chuyển động; Tiểu cảnh "Trứng rồng" nhóm múa rồng nhí; Đại cảnh “Thuyền Hoa Xuân” thuyền di chuyển; Cổng kết “Nhất Đại Thăng Long” rồng bay lượn.

Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng app Seensio Go quay phim rồng chuyển động trên Đường hoa Nguyễn Huệ 2024. 

Công nghệ AR sẽ tạo hình ảnh rồng bay múa và các thuyền hoa xuân sặc sỡ, sinh động, giúp người chụp ảnh, quay video trên đường hoa có thể tương tác lưu lại những hình ảnh độc lạ.