Chờ...

Người hâm mộ Apple thất vọng về iPhone 15

VOH - Người hâm mộ Apple đã tấn công iPhone 15 trên mạng xã hội, mô tả một cảm giác vô cùng thất vọng về sản phẩm mới.

Apple đã tiết lộ 4 chiếc iPhone mới tại sự kiện "Wonderlust" vào thứ Ba vừa qua cùng với một loạt sản phẩm khác bao gồm cả Apple Watch. Nhưng một số người hâm mộ lại không mấy hào hứng với những chiếc iPhone mới được công bố trong buổi ra mắt hào nhoáng này.

“Tôi sẽ không bao giờ rời bỏ Apple nhưng iPhone 11-15 đều là những chiếc điện thoại giống hệt nhau”, một người dùng cho biết trong một bài đăng trên X cho biết.

Họ nói thêm: “Việc Apple thiếu đổi mới và tiến bộ trên điện thoại của họ là điều rất đáng thất vọng”. Những người hâm mộ Apple khác đăng trên X đã mô tả dòng sản phẩm iPhone mới không ấn tượng và cho biết việc thiếu sự đổi mới khiến họ bị cám dỗ bởi Android.

“Lần ra mắt iPhone 15 này khiến tôi thất vọng, sản phẩm cũng kém ấn tượng nhất trong thập kỷ qua”, một bài đăng trên trang web cho biết.

Họ nói thêm: “Ra mắt điện thoại có mẫu mã giống nhau là một chuyện nhưng 15 mẫu cơ bản của năm nay là một cái tát vào mặt những khách hàng trung thành, những người đang bị khóa trong hệ sinh thái và cần nâng cấp”.

Người hâm mộ Apple thất vọng về iPhone 15 1
 

Dòng iPhone mới nhất đã có một số thay đổi so với các mẫu trước đó đáng chú ý nhất là việc chuyển từ bộ sạc Lightning của công ty sang USB-C. Apple cho biết họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện thay đổi sau khi chịu áp lực từ các cơ quan quản lý châu  u trong việc áp dụng tiêu chuẩn này.

Gã khổng lồ công nghệ cũng tiết lộ một "nút hành động" mới trên iPhone 15 Pro, thay thế nút tắt tiếng bằng một nút tùy chỉnh có thể dùng để mở camera, ghi lại bản ghi nhớ giọng nói và đánh giá các phím tắt. “iPhone 15 còn hơn cả đáng thất vọng. Thỉnh thoảng hãy thể hiện sự sáng tạo. Samsung có điện thoại có màn hình uốn cong làm đôi! Chúng tôi chỉ muốn một số đổi mới”, một tài khoản khác đăng trên nền tảng X.

Chiếc iPhone 15 sẽ được bán vào ngày 22 tháng 9, với giá cho mẫu cơ bản bắt đầu từ 799 USD và 999 USD cho iPhone 15 pro khung titan, nhẹ hơn đáng kể so với các mẫu trước đó.