SBD Tel - nhà cung cấp dịch vụ đám mây tại Việt Nam được Redhat chứng nhận

(VOH) - Các giải pháp tiêu biểu như: OpenStack Platform (RHOSP), Ceph Storage (RHCS), OpenShift Container Platform (OCP), Enterprise Linux (RHEL), Virtualization (RHV).

Ngày 27/11, tại hội thảo với chủ đề “Value to Your Business”, Công ty cổ phần Dịch vụ viễn thông Sao Bắc Đẩu (SBD Tel - thành viên của Saobacdau Group) đã chính thức công bố trở thành CCSP Partner (Certified Cloud Service Provider- nhà cung cấp dịch vụ đám mây được chứng nhận) duy nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ đám mây , điện toán đám mây

Toàn cảnh hội thảo

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu ứng dụng các công nghệ mới để giải quyết bài toán chuyển đổi số, giảm chi phí, tăng hiệu suất làm việc và tích lũy tài nguyên trước áp lực đổi mới theo xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, tuy nhiên, không phải mọi tổ chức doanh nghiệp đều có sẵn tài nguyên, thời gian và các chuyên gia công nghệ để xây dựng và duy trì đầy đủ một hệ thống Cloud trong nội bộ. 

Trước bối cảnh đó, SBD Tel hợp tác với Công ty Redhat, công ty phần mềm của Mỹ cung cấp sản phẩm phần mềm mã nguồn mở cho cộng đồng doanh nghiệp, mang tới các giải pháp trên nền điện toán đám mây được phát triển trên các công nghệ của Redhat, nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho các doanh nghiệp Việt.

Các giải pháp tiêu biểu như: OpenStack Platform (RHOSP), Ceph Storage (RHCS), OpenShift Container Platform (OCP), Enterprise Linux (RHEL), Virtualization (RHV).