Triển lãm Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Truyền thông 2022 ngày nào?

(VOH) - Triển lãm Vietnam ICT COMM 2022 sẽ mở lại vào tháng 6/2022 nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp công nghệ thông tin, viễn thông và truyền thông trong nước và quốc tế.

Sau 2 năm tạm ngừng vì dịch COVID-19, triển lãm Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Truyền thông - ICT COMM VIETNAM 2022 kết hợp Triển lãm Quốc tế Phim và Truyền hình –TELEFILM VIETNAM 2022 đã chính thức được mở trở lại.

Triển lãm Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Truyền thông 2022 sẽ trở lại sau hai năm dịch bệnh 1
Triển lãm Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Truyền thông - ICT COMM VIETNAM - 2018 được đông đảo doanh nghiệp, đơn vị, người dân quan tâm. Ảnh mình họa

Sự kiện do Công ty Cổ phần ADPEX phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam và Hội Truyền thông Số Việt Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 9 - 11/6/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TPHCM.

Trong lần mở lại này được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Công Thương với mục tiêu đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong thời kỳ kỷ nguyên số, sự kiện được đánh giá sẽ là cầu nối quan trọng và hiệu quả cho các đơn vị trong nước và quốc tế ngành CNNT, Viễn thông và Truyền thông.

Song song với các hoạt động giao thương xúc tiến thương mại B2B, các buổi hội nghị, hội thảo do các Hiệp hội chuyên ngành chủ trì với các chuyên gia hàng đầu sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm, giúp các đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, góp phần thúc đẩy tăng cường các mối quan hệ hợp tác hữu nghị kinh tế quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong thời kỳ hậu Covid-19.