Chờ...

X xóa sạch các hình ảnh và liên kết từ năm 2011 đến 2014, bao gồm bức ảnh của Ellen?

VOH - Kể từ cuối tuần trước, người dùng X, trước đây là Twitter , bắt đầu nhận thấy rằng nhiều hình ảnh được đăng trên nền tảng này từ năm 2011 đến 2014 không còn truy cập được nữa.

Sự cố này đã khiến nhiều người hoang mang. Bên cạnh đó, rất nhiều người dùng cũng đã kiểm chứng, và có rất nhiều hình ảnh và liên kết trong khoảng từ năm 2011 đến 2014 không thể truy cập được.

Đáng chú ý nhất chính là bức ảnh selfie toàn sao của Ellen tại lễ trao giải Oscar, được đăng vào năm 2014. Bài đăng đã nhận được hơn 2,8 triệu lượt chia sẻ lại và 2 triệu lượt thích kể từ khi được đăng vào tháng 3 năm 2014, cũng chung số phận.

X xóa sạch các hình ảnh và liên kết từ năm 2011 đến 2014? 1
Bức ảnh nổi tiếng này không thể truy cập được. 

Tom Coates, người đã đăng về việc không thể xem hình ảnh từ năm 2014 trở về trước và thu hút được xem hơn 15,2 triệu lần trên nền tảng này. X lần đầu tiên giới thiệu tính năng chia sẻ hình ảnh cho nền tảng của mình vào tháng 6 năm 2011. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao trục trặc xảy ra và cả Elon Musk và X đều không thừa nhận sự cố này.

Tuy nhiên, những sự cố ngừng hoạt động này xảy ra trong bối cảnh sự bất ổn ngày càng tăng trên nền tảng X. Một trong những sự cố nghiêm trọng nhất xảy ra vào tháng 2 khi nền tảng này không thể truy cập được do một nhân viên đã vô tình xóa dữ liệu trên một chức năng chính.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Elon Musk đã chính thức đổi tên Twitter thành X và gây ra nhiều tranh cãi. Trong khi CEO Linda đang cố gắng lôi kéo các nhà quảng cáo đã quay lưng với Twitter thì Elon Musk không ngừng ca ngợi X, nói rằng nền tảng mạng xã hội này sẽ là một nơi tuyệt vời và đang tích hợp nhiều tính năng độc đáo, bao gồm việc giao dịch chứng khoán.