13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần

(VOH) – ‘Ướm’ thử những kiểu tóc uốn layer trendy và ‘nịnh’ mặt sau đây, đảm bảo chị em sẽ ‘mê như điếu đổ’ vì cả nhan sắc lẫn thần thái đều ‘thăng hạng’ thấy rõ.

Vừa trẻ trung, xinh xắn lại thu nhỏ mặt và tôn nhan sắc tài tình nên chẳng có gì lạ khi tóc uốn layer lại được lòng hội chị em đến vậy. Đương nhiên, sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách, mọi khuôn mặt cũng là ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này nên bạn nhất định đừng bỏ qua.

1. Tóc layer uốn nhẹ

Tóc uốn layer nhẹ nhàng, xinh sang và thần thái tuyệt đối chính là một trong những sự lựa chọn khó lỗi mốt và khó “fail” nhất. Bởi không chỉ có khả năng biến hóa linh hoạt, chúng còn có cực nhiều phiên bản hay ho và dễ dàng kết hợp với cả tóc ngắn, tóc ngang vai, tóc ngang lưng lẫn tóc dài.

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 1

Diện tóc layer uốn nhẹ, chúng ta sẽ vừa tăng thêm được độ dày cho mái tóc một cách tự nhiên vừa góp phần điều chỉnh khuôn mặt. Lọn tóc uốn lơi tùy ý cũng trẻ trung, hút mắt, thời thượng và phù hợp với nhiều phong cách hơn hẳn. Do đó, muốn che khuyết điểm mặt hoặc "bắt trend" tóc tỉa layer thật “chuẩn” thì bạn cứ thử ngay lựa chọn này.

Xem thêm: 13 kiểu tóc layer nữ ‘xinh hết phần thiên hạ’, ‘ướm’ thử là nhan sắc chỉ có ‘chuẩn nữ thần’

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 2
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 3

2. Tóc uốn layer tầng cao

Uốn layer tầng cao được xem là phiên bản tóc uốn sành điệu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ưu điểm giúp bạn khoe được mái tóc tỉa layer tỉ mỉ hay kiểu uốn “xịn mịn”, phiên bản này còn dễ dàng biến tấu theo cá tính và sở thích của từng người. Ví như thích style thanh lịch ngọt ngào, chúng ta có thể tham khảo tóc uốn layer tầng cao dài ngang lưng kết hợp kiểu uốn chữ C, uốn sóng nước hoặc uốn lơi. Còn chuộng phong cách có phần cá tính và “chất chơi” thì có thể chọn cách tỉa layer nhiều tầng rồi chọn thêm cho mình cách vài kiểu uốn phù hợp.

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 4
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 5
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 6

3. Tóc layer uốn xoăn

Gây ấn tượng với vẻ đẹp bồng bềnh, sang chảnh “chuẩn” nữ thần nên tóc layer uốn xoăn chính là một trong những gợi ý được “book lịch” cực nhiều tại các salon. Điểm cộng lớn của cách tạo kiểu này là khả năng “ăn gian” độ dày cho mái tóc mỏng đồng thời tạo hiệu ứng đầy đặn, cân đối cho khuôn mặt gầy hoặc khuôn mặt dài. Tuy nhiên, tốt nhất chúng ta nên ưu tiên tóc uốn xoăn dài từ ngang vai đổ xuống và những kiểu uốn lọn nhẹ một chút để tránh bị “già hóa” diện mạo.

Xem thêm: 8 kiểu tóc xoăn ngang vai đã làm nhỏ mặt ‘đỉnh’ còn cực tôn nhan sắc đang ‘làm mưa làm gió’ khắp các salon

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 7
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 8
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 9

4. Tóc layer uốn cụp

Tóc layer uốn cụp xinh xẻo, tinh tế và thu nhỏ mặt tài tình luôn là kiểu tóc “đinh” của hội gái xinh châu Á. Vì vậy, nếu bạn không biết nên chọn kiểu tóc tỉa layer nào cho trẻ sang, sành điệu, tôn nhan sắc lại không khiến diện mạo bị quá khác lạ thì cứ thử ngay kiểu uốn kinh điển này. Ngoài ra, tóc uốn cụp layer cũng có khả năng biến hóa khá tốt nên dù chúng ta theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính hay "sành chất" thì vẫn có thể yên tâm diện. 

Xem thêm: Vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại xinh như búp bê, tóc uốn cụp đích thị là ‘chân ái’ giúp chị em trẻ sang hơn vạn phần

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 10
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 11
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 12

5. Tóc uốn layer ngang vai

Điểm thu hút nhất của tóc uốn layer ngang vai chính là độ dài lỡ cỡ nhưng trẻ trung, sành điệu và thu nhỏ mặt hữu hiệu. Bên cạnh tác dụng chỉnh sửa ngũ quan cũng như che khuyết điểm, cách tạo kiểu này còn đặc biệt phù hợp với hầu hết các kĩ thuật uốn tóc. Do đó, vẫn là lựa chọn ấy nhưng chúng ta có thể thoải mái chuyển từ kiểu layer uốn cụp, uốn xoăn sang uống vểnh, uốn đuôi hay uốn gợn sóng để tránh bị nhàm chán, “một màu”.

Xem thêm: 25 kiểu tóc ngang vai uốn chẳng những xinh sang hết ý mà còn ‘nâng cấp’ nhan sắc cực ‘xịn’

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 13
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 14
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 15

6. Tóc uốn layer ngắn

Tóc uốn layer ngắn chẳng những “hack” tuổi thần kì mà còn có khả năng “lột xác” nhan sắc và thần thái cực đỉnh. Vì vậy, muốn tìm một phiên bản tóc tỉa layer trẻ sang, sành điệu để F5 bản thân thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua gợi ý này. Mặc dù sở hữu độ dài không quá linh hoạt nhưng tóc ngắn vẫn có thể kết hợp ăn ý với nhiều kiểu uốn, đặc biệt là uốn cụp, uốn vểnh hay uốn gợn sóng. Tuy nhiên, vì gợi ý này cần được chăm sóc, bảo dưỡng nhiều và thường xuyên hơn để giữ nếp nên bạn nhớ cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Xem thêm: 13 kiểu tóc ngắn tỉa layer chẳng những xinh xắn, thời thượng mà còn giúp bạn trẻ ra hẳn vài tuổi

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 16
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 17
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 18

7. Tóc layer uốn đuôi

Trong các kiểu tóc uốn layer, tóc layer uốn đuôi được xem là lựa chọn dễ diện, dễ chăm sóc cũng như phù hợp với nhiều dáng mặt nhất. Do đó, nếu bạn không thể dành quá nhiều thời gian cho việc dưỡng và tạo kiểu tóc mà vẫn muốn có được diện mạo xinh xắn, trendy thì hãy lưu ngay gợi ý này. Và vì tóc uốn đuôi tỉa layer có khá nhiều lựa chọn nên chị em nhớ để ý đặc điểm khuôn mặt hay style ăn mặc của bản thân để tìm được mẫu tóc “nịnh” nhan sắc nhất.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 19
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 20
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 21

8. Tóc layer uốn gợn sóng

Tóc tỉa layer vốn đã có khả năng tôn lọn tóc cực tốt nên kết hợp với kĩ thuật uốn gợn sóng hay uốn sóng lơi thì chắc chắc, hiệu ứng nhận được còn tốt hơn gấp vài lần. Với phiên bản này, chúng ta có thể tha hồ diện tóc layer uốn sóng mà không lo bị “đụng hàng” quá nhiều hoặc khiến mái tóc trông quá dày và mất tự nhiên. Quan trọng nhất là dù chọn tóc uốn sóng nhẹ, uốn sóng lọn to hay lọn nhỏ… thì nhờ kĩ thuật tỉa layer mà diện mạo cũng sẽ luôn trẻ trung, không bị già.

Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 22
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 23
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 24

9. Tóc uốn layer cho mặt tròn

Tóc uốn tỉa layer thường được xem là một trong những lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho khuôn mặt tròn. Vì ngoài khả năng tạo nét v-line, chúng còn khiến cho diện mạo trông sắc sảo, tinh tế và phóng khoáng hơn hẳn. Tuy nhiên, vì không phải mẫu tóc layer uốn nào cũng tôn mặt tròn nên bạn hãy ưu tiên các kiểu tóc uốn ôm/ che mặt hiệu quả đồng thời có chiều dài từ dưới cằm trở xuống để cân đối lại tỉ lệ tổng thể.

Xem thêm: Bí kíp chọn tóc tỉa layer cho mặt tròn thêm phần thanh tú, nhan sắc cũng xinh sang hơn bội phần

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 25
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 26

10. Tóc uốn layer dài

Để tóc dài hoặc tóc uốn mãi cũng chán nên nhân cơ hội này, tại sao bạn không thử kết hợp chúng với nhau rồi áp dụng thêm kĩ thuật tỉa layer trẻ trung, sành điệu? Sở hữu độ dài lý tưởng cho các phương pháp uốn tóc khác nhau lại giúp tôn lên vẻ đẹp của các lớp tóc, lọn tóc nên gợi ý này thường xuyên lọt top những kiểu tóc đẹp và đáng thử. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu gương mặt dài hoặc dài và gầy thì tốt nhất nên thử lựa chọn khác vì tóc dài có thể nhấn mạnh nhược điểm này.

Xem thêm: ‘Chốt sổ’ 25 kiểu tóc dài xinh và sang hết ý mà mà bạn có thể ‘quẩy’ ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 27
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 28
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 29

11. Tóc layer uốn lơi

Tóc layer uốn lơi vừa tự nhiên, dễ diện, phù hợp với cả style ngọt ngào, thanh lịch lẫn sang chảnh nên bạn ngại gì mà không “triển” ngay lập tức? Tương tự như những phiên bản khác, tóc uốn layer cũng có nhiều lựa chọn cùng khả năng điều chỉnh gương mặt, che khuyết điểm hiệu quả. Song để nhận được hiệu ứng tốt nhất thì chúng ta vẫn nên ưu tiên để tóc dài ngang hoặc quá lưng một chút vì chúng dễ kết hợp với cả kĩ thuật tỉa layer lẫn các kiểu tóc uốn.

Xem thêm: Bỏ túi 12 kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên, ‘chuẩn’ style thanh lịch, sang chảnh lại thăng hạng nhan sắc ‘vù vù’

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 30
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 31
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 32

12. Tóc uốn layer ngang lưng

Tóc uốn layer ngang lưng trẻ trung, không quá “kén” mặt, dễ dàng biến tấu, không quá dài cũng không quá ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. Chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, bạn có thể chọn tóc uốn layer cụp, uốn nhẹ hoặc uốn lơi. Muốn khiến bản thân trông mới mẻ và “chất chơi” hơn thì tóc uốn layer ngắn, tóc uốn layer xoăn hay tóc uốn layer gợn sóng nhỏ sẽ là gợi ý khá phù hợp.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 33
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 34
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 35

13. Tóc uốn layer cho mặt dài

Chọn tóc uốn layer cho mặt dài, chúng ta nên chú ý đến khả năng tăng chiều rộng và rút bớt chiều dài cho tỉ lệ tổng thể. Với những lý do trên, tóc uốn layer ngang vai hoặc ngang lưng kết hợp mái ngố, mái thưa sẽ là gợi ý rất đáng để cân nhắc. Ngoài ra, chúng ta cũng nên tránh tóc uốn layer ngắn và tóc uốn layer dài vì chúng dễ khiến nhược điểm bị lộ hơn.

Xem thêm: Bật mí 5 kiểu tóc cho mặt dài vừa che khuyết điểm tốt vừa sang chảnh, ‘hack’ tuổi đỉnh cao

13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 36
13 mẫu tóc uốn layer giúp chị em sở hữu nhan sắc ‘chuẩn’ nữ thần 37

Tóc uốn layer vừa trẻ trung, thời thượng, tôn nhan sắc vừa có nhiều lựa chọn lại góp phần che khuyết điểm mặt tốt. Do đó, nếu chưa tìm được ý tưởng F5 bản thân thì bạn nhớ “ướm” thử ngay những gợi ý ở trên để tìm được cho mình kiểu tóc thật ưng ý.

Nguồn ảnh: Internet