Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao

(VOH) – Tóc uốn xinh xắn, trendy chẳng những ‘nâng cấp’ visual đỉnh mà còn có cả loạt gợi ý ‘hack’ mặt thon gọn, trẻ hóa nhan sắc hiệu nghiệm mà cô gái nào cũng nên thử.

Tóc uốn là kiểu tóc chưa bao giờ khiến hội chị em phải thất vọng về độ sành điệu hay khả năng tôn nhan sắc, ‘nịnh’ khuôn mặt. Vì vậy, dù suy tính hay thử nhiều cách tạo kiểu tới đâu thì cuối cùng, đây vẫn luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt.

1. Tóc uốn đuôi

Trong số những kiểu tóc uốn được ưa chuộng nhất hiện nay, tóc uốn đuôi được xem là lựa chọn linh hoạt và “dễ tính” nhất. Bởi không chỉ phù hợp với cả phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào lẫn sang chảnh, quyến rũ, chúng còn có khả năng thích nghi tốt với hầu hết mọi dáng mặt. Quan trọng nhất là tóc uốn đuôi diện cho độ tuổi nào cũng ổn, F5 diện mạo tốt và dễ dàng kết hợp với cả tóc ngắn, tóc ngang lưng lẫn tóc dài. Do đó, nếu bạn muốn thay đổi bản thân nhưng vẫn chuộng nét đẹp có phần truyền thống và không muốn khiến mình trông quá khác lạ thì hãy tham khảo ngay gợi ý này.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 1
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 2
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 3

2. Tóc uốn ngang vai

Vừa xinh xắn, nữ tính vừa thời thượng, “nịnh” mặt lại “hack” tuổi đỉnh cao nên tóc ngang vai uốn cũng là lựa chọn được hội chị em đặc biệt ưa chuộng. Sở hữu độ dài lý tưởng cho việc điều chỉnh và che khuyết điểm khuôn mặt nên cách tạo kiểu này có khả năng tôn nhan sắc cực hiệu nghiệm. Tuy nhiên, muốn nhận được kết quả tuyệt vời nhất thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những gợi ý như tóc uốn ngang vai cụp chữ C, uốn phồng, uốn sóng nước hay uốn lơi nhẹ nhàng.

Xem thêm: 25 kiểu tóc ngang vai uốn chẳng những xinh sang hết ý mà còn ‘nâng cấp’ nhan sắc cực ‘xịn’

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 4
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 5

3. Tóc uốn gợn sóng

Tóc uốn sóng nước xinh sang, tôn cả nhan sắc lẫn thần thái được xem là một trong những kiểu tóc kinh điển nhất của gái xinh xứ Hàn. Không chỉ phù hợp với mọi dáng mặt và che khuyết điểm tốt, gợi ý này còn có khả năng biến hóa linh hoạt từ dịu dàng, thanh lịch, dễ thương sang cá tính, “chanh sả”, kiêu kỳ chỉ trong “một nốt nhạc”. Đặc biệt, với loạt phiên bản trẻ trung như tóc uốn gợn sóng ngang vai, tóc uốn gợn sóng ngắn, tóc uốn gợn sóng lọn nhỏ/ lọn to… bạn sẽ chẳng lo bị “dừ” hay “bí” ý tưởng tạo kiểu nên nhớ đừng bỏ qua.

Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 6
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 7

4. Tóc uốn layer

Là sự kết hợp của hai kiểu tóc dẫn đầu xu hướng nên tóc uốn layer chắc chắn sẽ là lựa chọn mà cô nàng sành điệu nhất định phải thử một lần. Ngoài ưu điểm làm thon mặt, trẻ hóa diện mạo hiệu quả, tóc tỉa layer uốn còn có khá nhiều lựa chọn hay ho, ít đụng hàng và “lột xác” diện mạo đỉnh. Vì vậy, nếu muốn “nâng cấp” visual một cách nhanh chóng thì bạn cứ mạnh dạn “chốt” ngay phiên bản này.

Xem thêm: Những kiểu tóc tỉa layer cứ để là ‘xinh hết phần thiên hạ’

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 8
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 9

5. Tóc uốn cụp

Tóc uốn cụp trẻ xinh, “hack” tuổi và nhan sắc tài tình nên chẳng có lý do gì mà chúng ta không bổ sung ngay vào danh sách những kiểu tóc đẹp. Mặc dù thuộc top những lựa chọn cực kỳ kinh điển nhưng cho đến nay, tóc uốn cúp đặc biệt là tóc uốn cụp ngắn hay tóc uốn cụp ngang vai vẫn chưa hề có dấu hiệu bị lỗi mốt hay “thất sủng”. Tất cả là nhờ tác dụng che mặt to, mặt tròn vừa khéo léo vừa hiệu quả và khả năng biến hóa theo nhiều phong cách. Do đó, bạn còn chờ gì mà không chọn chúng để F5 tóc tai, “cải tạo” nhan sắc “ngay tắp lự”? 

Xem thêm: Vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại xinh như búp bê, tóc uốn cụp đích thị là ‘chân ái’ giúp chị em trẻ sang hơn vạn phần

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 10
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 11

6. Tóc uốn dài

Tóc uốn dài mặc dù không quá mới mẻ nhưng lại có rất nhiều phiên bản xinh xắn, trendy và đặc biệt phù hợp với cô nàng thích style nữ tính, thanh lịch hay mới uốn tóc lần đầu. Ngại hư tổn, bạn có thể chọn tóc dài uốn đuôi, muốn sang sành hơn hãy thử tóc dài uốn gợn sóng hoặc tóc uốn lọn nhỏ mang vẻ đẹp vừa dễ thương vừa cá tính. Tuy nhiên, nhớ lưu ý đến quỹ thời gian chăm tóc cũng như đặc điểm khuôn mặt của bản thân vì đây là những yếu tố quyết định khá nhiều đến hiệu ứng nhận được.

Xem thêm: ‘Chốt sổ’ 25 kiểu tóc dài xinh và sang hết ý mà mà bạn có thể ‘quẩy’ ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 12
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 13

7. Tóc uốn xoăn

Dù không phổ biến như tóc uốn cụp hay tóc uốn đuôi nhưng tóc uốn xoăn “chanh sả” vẫn là cái tên rất đáng để cân nhắc nếu bạn muốn “lột xác” diện mạo thật hiệu quả. Với lựa chọn đa dạng như tóc uốn xoăn lọn to, lọn nhỏ, xoăn lơi, xoăn sóng, xoăn layer… phiên bản này hoàn toàn có thể đáp ứng sở thích của tất cả mọi người. Ngoài ra, nếu diện chúng bạn cũng sẽ ít phải lo lắng đến chuyện giữ nếp vì tóc uốn xoăn có khả năng duy trì lọn tóc ổn định và lâu dài hơn hẳn.

Xem thêm: 8 kiểu tóc xoăn ngang vai đã làm nhỏ mặt ‘đỉnh’ còn cực tôn nhan sắc đang ‘làm mưa làm gió’ khắp các salon

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 14
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 15

8. Tóc uốn lọn

Vốn là kiểu tóc khá quen thuộc và không quá “kén” độ tuổi nên cho đến nay tóc uốn lọn vẫn được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, vì cách tạo kiểu này phù hợp với phong cách có phần trưởng thành, quyến rũ, sang trọng hơn là với style hàng ngày nên bạn nhớ lưu ý để tránh bị “dìm” nhan sắc.

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 16
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 17

9. Tóc uốn lơi

Là một trong những kiểu tóc uốn Hàn Quốc điển hình nên tóc uốn lơi nhẹ nhàng, thanh lịch, che khuyết điểm hiệu quả đã nhanh chóng được lòng cả cô nàng kỹ tính nhất. Lựa chọn này không cần chúng ta chăm sóc quá nhiều, tạo được hiệu ứng bồng bềnh lại tôn lên đường nét khuôn mặt hay các lọn tóc uốn một cách vô cùng tự nhiên. Vì vậy, để “nâng cấp” cả nhan sắc, thần thái lẫn phong cách ăn mặc, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin trải nghiệm.

Xem thêm: Bỏ túi 12 kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên, ‘chuẩn’ style thanh lịch, sang chảnh lại thăng hạng nhan sắc ‘vù vù’

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 18
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 19

10. Tóc uốn nhẹ

Chẳng cần tạo kiểu quá cầu kỳ hay tốn công chăm dưỡng, giữ nếp, chúng ta vẫn có thể sở hữu diện mạo xinh xắn, trendy nhờ tóc uốn nhẹ. Bên cạnh ưu điển không “kén” mặt và tăng độ dày cho mái tóc hiệu quả, kiểu uốn này còn góp phần chỉnh sửa ngũ quan và cực dễ kết hợp với những phiên bản uốn khác. Do đó, nếu ngại tóc uốn xoăn, uốn lọn… bị già thì bạn có thể chuyển qua kỹ thuật uốn nhẹ trẻ trung, sành điệu.

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 20
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 21

11. Tóc uốn xù

Sở hữu vẻ đẹp cá tính, ít “đụng hàng” và kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại nên tóc uốn xù cũng đặc biệt được hội chị em ưu ái. Trông thì có vẻ “khó nhằn” nhưng thực chất lựa chọn này cũng không quá khó diện lại có khả năng “lột xác” diện mạo đỉnh. Vì vậy, muốn F5 bản thân một cách triệt để nhất thì bạn hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm.

Xem thêm: Tóc xù: kiểu tóc đẹp và hợp cho cả 'nàng cá tính nổi loạn' lẫn ‘công chúa kiêu sa’

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 22
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 23

12. Tóc uốn ngang lưng

Ngại tóc uốn dài tốn thời gian chăm sóc, tạo kiểu nhưng cũng không muốn để tóc ngắn hay tóc ngang vai thì các cô nàng có thể “book” ngay tóc uốn ngang lưng linh hoạt. Với độ dài này, dù buông xõa tự nhiên hay buộc gọn gàng, chúng ta cũng có được diện mạo trẻ trung, xinh xắn. Ngoài ra, hiệu quả che khuyết điểm mặt của tóc ngang lưng cũng không hề thua kém các phiên bản còn lại nên bạn có thể yên tâm lựa chọn theo sở thích của mình.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 24
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 25
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 26

13. Tóc uốn 2 mái

Tóc uốn 2 mái hay tóc uốn mái dài không chỉ có khả năng nâng tầm khí chất tài tình mà còn giúp thu nhỏ mặt hay chỉnh sửa khuyết điểm cực hiệu quả. Chẳng vậy mà dù chọn tóc uốn ngắn, tóc uốn ngang vai, tóc uốn ngang lưng hay tóc uốn dài, con gái Hàn vẫn đặc biệt trung thành với style tóc mái này.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 27
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 28

14. Tóc uốn mái thưa

Xét về khả năng “nịnh” nhan sắc và che khuyết điểm mặt, tóc uốn mái thưa cũng là một trong những lựa chọn mà hội chị em không nên bỏ lỡ. Nhất là khi ngoài ưu điểm dễ dàng “ăn rơ” với hầu hết các kiểu khuôn mặt hay cách tạo kiểu, mái thưa còn “hack” tuổi siêu đỉnh và F5 diện mạo thuộc hàng top.

Xem thêm: 9 kiểu tóc ngang vai mái thưa vừa che khuyết điểm tốt vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 29
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 30

15. Tóc uốn vểnh

Không chỉ tóc uốn cụp, tóc uốn vểnh xinh sang cũng có tác dụng chỉnh sửa khuôn mặt cực tốt. So với các phiên bản còn lại, gợi ý này mới mẻ, trendy và hút mắt hơn hẳn. Tuy nhiên, muốn F5 bản thân một cách hiệu quả nhất thì bạn nên ưu tiên tóc ngắn uốn vểnh, tóc ngang vai uốn vểnh hoặc tóc ngang lưng uốn vểnh vì đây là độ dài lý tưởng cho việc che khuyết điểm.

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 31
Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 32

16. Tóc uốn cho mặt tròn

Nếu sở hữu khuôn mặt tròn và muốn diện tóc uốn, trước hết bạn nên tránh xa các kiểu uốn lọn, uốn xoăn hoặc uốn dày. Vì hình dáng lọn tóc quá cứng nhắc hoặc mái tóc quá phồng có thể khiến cho nhược điểm trở nên nổi bật hơn. Thay vào đó, hãy thử tóc uốn lơi, tóc uốn nhẹ, tóc uốn sóng nước tự nhiên… có độ dài từ dưới cằm cho đến ngang lưng để “nịnh” nhan sắc hiệu quả nhất.

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì vừa xinh vừa ‘nịnh’ mặt?

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 33

17. Tóc uốn cho mặt dài

Kiểu tóc uốn dành cho mặt dài nên có độ dài vừa phải nhưng không quá ngắn đồng thời sở hữu độ phồng tự nhiên để “ăn gian” thêm chút chiều ngang tạo sự cân đối. Ngoài ra, bạn nhớ tận dụng triệt để tác dụng thu ngắn tỉ lệ chiều dài và chỉnh sửa ngũ quan của tóc mái, đặc biệt là mái ngố và mái thưa nếu muốn diện tóc uốn “một phát ăn ngay”.

Xem thêm: Bật mí 5 kiểu tóc cho mặt dài vừa che khuyết điểm tốt vừa sang chảnh, ‘hack’ tuổi đỉnh cao

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 34

18. Tóc uốn cho mặt vuông

Khả năng nữ tính hóa hay làm mềm các đường nét trên khuôn mặt của tóc uốn cực kỳ có lợi cho khuôn mặt vuông. Vì vậy, nếu có ý định chọn gợi ý này thì bạn hãy ưu tiên các cách tạo kiểu có khả năng ôm sát, che đi đường quai hàm góc cạnh hoặc di chuyển sự chú ý ra khỏi nhược điểm.

Xem thêm: Mặt vuông chọn kiểu tóc, bông tai, mắt kính hay dáng chân mày sao cho đẹp?

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 35

19. Tóc uốn cho mặt to

Với khuôn mặt to, kiểu tóc uốn phù hợp cần có khả năng che đi một phần khuôn mặt để tạo sự thon gọn, ví như tóc uốn cụp. Các kiểu tóc có độ bồng bềnh tự nhiên, độ dài không quá lưng và được kết hợp với tóc mái dài cũng là lựa chọn khá lý tưởng nên chị em nhớ cân nhắc.

Xem thêm: ‘Gọi tên’ những kiểu tóc cho mặt to giúp chị em ‘thu phục’ nhược điểm nhanh gọn, ‘hóa’ trẻ xinh, sành điệu trong ‘phút mốt’

Những kiểu tóc uốn trendy, trẻ trung và tôn nhan sắc đỉnh cao 36

Tóc uốn có rất nhiều phiên bản trẻ trung, hợp trend và linh hoạt. Vì vậy, trước khi quyết định tạo kiểu, bạn hãy tham khảo loạt gợi ý ở trên để tìm được cho mình phiên bản ưng ý và tôn nhan sắc nhất.

Nguồn ảnh: instagram, pinterest