Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

14 cặp sinh đôi và 1 cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một trường cấp 3

VOH - 14 cặp sinh đôi và 1 cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một trường cấp 3 ở Florida, Mỹ vào đầu tháng này.

NYPost đưa tin, đám đông đã reo hò khi 543 học sinh tốt nghiệp trường trung học Cooper City ở Nam Florida bước qua sân khấu, trong đó có nhiều cặp anh chị em sinh đôi

Người đứng đầu của trường không biết có bất kỳ kỷ lục chính thức nào về số lượng cặp song sinh nhiều nhất trong một khóa tốt nghiệp hay không, nên họ tin rằng, ngôi trường này vừa lập được kỷ lục đó.

tot-nghiep-130624
14 cặp sinh đôi và 1 cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một trường cấp 3

“Khi có một anh chị em song sinh, bạn sẽ rất nổi bật. Mọi người luôn chỉ ra điều đó và nói về việc các bạn là một cặp song sinh. Thật là điên rồ khi thấy có rất nhiều người khác cũng ở trong hoàn cảnh tương tự” - sinh viên Jocelyn Reed nói khi đứng cạnh người chị song sinh của mình, Gabrielle, NBC Miami đưa tin.

Hầu hết các cặp song sinh và sinh ba hiện đã sẵn sàng bước vào trường đại học của riêng mình - sau nhiều năm “kè kè” học cùng lớp với anh chị em.

Gabrielle nói với Today.com: “Tôi thực sự rất hào hứng khi được đi đến một nơi nào đó riêng biệt và được ở một mình. Bất cứ nơi nào tôi đến, tôi đều bị ‘gộp lại’ với cô ấy và không thực sự được coi là con người của chính mình. Tôi thực sự rất hào hứng khi có thể có được những trải nghiệm riêng”.

Trong khi đó, hai anh em sinh đôi Dylan và Jordan đồng ý rằng, việc mỗi người học một trường đại học và không sống cùng nhau sẽ là một sự điều chỉnh kỳ lạ, “nhưng đó là lý do tại sao có FaceTime” - họ nói với NBC Miami.

Ngày tốt nghiệp là một khoảnh khắc buồn vui lẫn lộn khi các gia đình tham gia lễ kết thúc những năm học trung học của các học sinh và chuẩn bị đưa các em vào đại học - có thể là lần đầu tiên nhiều cặp anh chị em này phải xa nhau.

"Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Điều đó thật kỳ lạ vì bạn nuôi một cặp song sinh và mọi thứ đều là hai cùng một lúc. Vì vậy, ở một số cấp độ, nó thú vị gấp đôi, nhưng cũng hỗn loạn và choáng ngợp gấp đôi” - cha của Gabrielle và Jocelyn, Aaron Reed - nói với Today.com.