Truy tìm bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương

(VOH) – Bé trai 2 tuổi chơi trước sân nhà, người mẹ vào trong rồi trở ra thì bé đã mất tích bí ẩn, nhiều ngày trôi qua vẫn chưa tìm thấy tung tích gì của bé!

Bé trai bị mất tích là L.G.H, sinh năm 2019, ngụ ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Trước đó khoảng 10 giờ sáng ngày 15/10, bé H chơi trước sân nhà cùng mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi (sinh năm 1997), chị Nhi quay vào nhà rồi đi ra thì không thấy bé đâu. Chị Nhi tá hoả, ngay sau đó truy hô gọi người đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Sự việc được gia đình trình báo lên chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm, hàng chục người dân cùng lực lượng chức năng đã chia nhau đi tìm nhưng qua nhiều ngày vẫn không có kết quả.

Khi bị mất tích bé Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng, mặc quần short jean màu xanh, chân không mang dép. Một số người dân gần đó cho biết, chiều ngày 15/10 có nhìn thấy một đôi nam nữ đi xe máy chở theo một bé trai giống như đặc điểm trên, tuy nhiên sau đó không thấy xuất hiện tại địa phương nữa.

be-trai-mat-tich-o-binh-duong-voh-3
Hình ảnh bé trai 2 tuổi bị mất tích ở Bình Dương

Đến nay đã có hàng trăm người cùng nhau đi xung quanh khu vực tìm cháu bé, vườn tràm, nhà hoang gần nơi xảy ra sự việc được mọi người chia nhau tìm kiếm kỹ lưỡng, nhiều người dùng cả flycam để tìm kiếm xung quanh các lô cao su nhưng không tìm thấy tung tích gì.

be-trai-mat-tich-o-binh-duong-voh-2
Hàng trăm người dân cùng nhau đi xung quanh khu vực tìm cháu bé nhưng không có kết quả

Bên cạnh những người không quen biết với gia đình vẫn ra sức hỗ trợ tìm kiếm thì trên mạng xuất hiện nhiều thông tin sai lệch gây nhiễu loạn, cản trở công cuộc điều tra. Những bài đăng này thông báo đã tìm thấy cháu bé, cho biết nghi phạm bắt cóc bé trai đã đầu thú và đã bị bắt giữ.

be-trai-mat-tich-o-binh-duong-voh-1
Nhiều thông tin không chính xác được đăng tải lên MXH gây nhiễu loạn

Lợi dụng gia đình bé đang rối ren, nhiều người còn muốn lừa đảo, đòi tiền chuộc. Chị Nhi cho biết: "Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi trong suốt 3 ngày nay. Hôm qua, tôi nhận được tin nhắn cho biết họ đã tìm thấy con tôi. Họ nói có người thương con tôi nên bắt về nuôi. Nếu tôi muốn nhận lại bé thì phải gửi tiền, nạp card cho họ. Sau đó, tôi đã trình báo với công an về trường hợp này. Qua điều tra, công an cho biết mã số của số điện thoại này ở rất xa, và người này đang muốn lừa đảo."

be-trai-mat-tich-o-binh-duong-voh
Lợi dụng gia đình bé đang rối ren, nhiều người còn muốn lừa đảo, đòi tiền chuộc

Vụ việc đã được cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng báo cáo lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiến hành truy tìm.

Ai biết tin về bé Hưng thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.