Cà Mau: Người phụ nữ bị đánh dã man tại quán ăn

VOH - Một người phụ nữ bị người đàn ông ngồi cùng bàn ăn tát vào mặt, túm tóc và bê bàn inox ném thẳng vào người.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị gã đàn ông ngồi cùng bàn đánh tới tấp vào người tại một quán ăn. Sự việc xảy ra vào tối 4/6 ở tỉnh Cà Mau.

Theo hình ảnh từ clip, thời điểm đó quán ăn có 5 vị khách. Một đôi nam nữ ngồi ở dãy giữa đang ăn thì bất ngờ người đàn ông (mặc áo đỏ) cầm bát đũa ném vào đầu người phụ nữ (mặc áo đen). Hai người lập tức đứng dậy, người phụ nữ nhanh tay ném đồ ăn trên bàn về phía người đàn ông để “trả đũa”.

Vì tức giận nên người đàn ông tát vào mặt người phụ nữ, túm tóc kéo đầu nạn nhân đập mạnh xuống cạnh bàn khiến nó bị lật ngang, đồ đạc rơi khắp nơi. Chưa dừng lại ở đó, gã vũ phu còn bê chiếc bàn inox đập lên người phụ nữ đang nằm trên đất một cách thô bạo. Khi người phụ nữ định ngồi dậy, người đàn ông tiếp tục dùng chân đá khiến nạn nhân ngã dúi về phía trước.

Chứng kiến sự việc, các khách hàng tại quán không ai dám can ngăn vì quá sợ hãi. 

Video: FB (Beat Cà Mau 69)

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chú ý từ cư dân mạng. Ai cũng bức xúc trước hành vi thô bạo của người đàn ông. Một số khác còn lên án và mong lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, có hình phạt thích đáng với kẻ vũ phu.

Hiện Công an thành phố Cà Mau đang làm rõ thông tin về đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

“Qua rà soát, công an cơ sở chưa tiếp nhận nên Công an thành phố Cà Mau đã chỉ đạo xác minh và làm rõ vụ việc.”, công an cho hay.