Cảnh sát Mỹ bắt cá sấu trên đường phố

(VOH) - Các cảnh sát từ Sở cảnh sát thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ đã bắt một con cá sấu dài 2,7 mét tương tự như các nhân viên bảo tồn động vật hoang dã thực hiện, thường được chiếu trên tivi.

Theo Newsweek, một con cá sấu dài khoảng 2,7m đã rời khỏi vùng đầm lầy đang sinh sống và “đi dạo đêm để tìm bạn” và bị bắt gặp tại ngã tư giữa đại lộ N. Howard và phố W. Kathleen ở thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát Mỹ bắt cá sấu trên đường phố
Cảnh sát Mỹ bắt cá sấu trên đường phố

Sở cảnh sát thành phố Tampa cho biết ngay sau khi nhận cuộc gọi từ người dân báo cáo về việc một con cá sấu đang đi lang thang trên đường phố đã điều động cảnh sát tới hiện trường và thông báo cho Ủy ban Bảo tồn cá và động vật hoang dã bang Florida (FWC) về vụ việc.

Theo hình ảnh được ghi từ camera một cảnh sát đã tiếp cận chú cá sấu dùng sợi dây thừng để choàng vào hàm trên của nó. 

Sau khi miệng con cá sấu bị sợi dây thừng cột lại, người cảnh sát trên lập tức nhảy lên lưng con cá sấu và dùng hai tay giữ hàm và bịt mắt nó. Những cảnh sát khác cũng nhảy vào giúp anh khống chế thành công con cá sấu.

Cảnh bắt cá sấu của cảnh sát diễn ra tương tự như cảnh các nhân viên bảo tồn động vật hoang dã thực hiện, thường được chiếu trên các kênh truyền hình động vật.

Các nhân viên FWC sau đó đã có mặt ở hiện trường và đưa chú cá sấu về khu bảo tồn do cơ quan này quản lý. 

Nguồn: Newsweek