Cụ ông đưa cụ bà đi làm tóc giữa trời giá rét khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ

(VOH) - ‘Hạnh phúc đơn giản. Mất bao nhiêu thời gian để đổi lấy cái nắm tay về già’, một tài khoản xúc động chia sẻ sau khi xem clip cụ ông kiên nhẫn ngồi chờ cụ bà làm tóc.

Hạnh phúc đôi khi không nằm ở những điều to tát, cao xa mà nằm ở những điều nhỏ nhặt, rất đỗi đời thường. Sự đồng hành, trân trọng và cử chỉ yêu thương được thể hiện trong đoạn clip cụ ông đưa cụ bà đi làm tóc “gây sốt” trên Tiktok gần đây chính là minh chứng cho điều này.

Theo tài khoản chia sẻ đoạn clip ngắn lên mạng xã hội, “trời rất lạnh nhưng ông vẫn đưa bà đi rồi chờ bà làm tóc xong”. Từ hình ảnh được phản chiếu trong gương, cộng đồng mạng có thể thấy cụ ông với mái tóc bạc kiên nhẫn chờ đợi và luôn hướng ánh mắt về phía cụ bà.

Hình ảnh dễ thương này khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Bởi việc làm tóc thường tốn hàng tiếng đồng hồ, ở độ tuổi xế chiều, sức khỏe đã yếu nhưng cụ ông vẫn chiều theo ý cụ bà, đưa bà đi làm tóc rồi ngồi chờ. Đây là điều mà đôi khi ngay cả các bạn trẻ cũng chưa làm được.

Cụ ông đưa cụ bà đi làm tóc giữa trời giá rét khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ 1
Hình ảnh cụ ông kiên nhẫn ngồi chờ cụ bà làm tóc "đốn tim" cộng đồng mạng - Ảnh: chụp màn hình video Tiktok @naduongg_

Hiện đoạn clip ngắn này đã có hơn 455.000 lượt xem, hơn 36.000 lượt thả tim và hơn 1.600 lượt bình luận. Hầu hết những bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ:

“Hạnh phúc, quá ạ.”

“Thật hâm mộ tình yêu của ông bà.”

“Ngưỡng mộ quá tình yêu thời ông bà sao mà đẹp quá.”

“Quá quá nhiều sự đáng yêu và niềm hạnh phúc tại video này. Chúc ông bà thật nhiều sức khỏe.”

Bên cạnh những lời cảm thán về sự dễ thương, niềm hạnh phúc được lan tỏa hay lời chúc sức khỏe dành cho cụ ông, cụ bà, cư dân mạng cũng bày tỏ mong muốn tìm được một người đồng hành tuyệt vời như vậy để cùng nhau đi đến cuối cuộc đời.

Một tài khoản khác chia sẻ thêm: “Thực ra hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần đi cùng nhau trải qua mọi khoảnh khắc của cuộc đời là ta đã thấy hạnh phúc rồi.”