Đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín về nơi an nghỉ cuối cùng

(VOH) – Sáng 8/1, nhiều bạn bè, đồng nghiệp có mặt ở nhà riêng của cố nghệ sĩ Chánh Tín ở quận 7 để tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Long Nhật, Hữu Nghĩa, Thanh Thúy...có mặt tại tang lễ của Nguyễn Chánh Tín để đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa. Trong những ngày qua nhiều nghệ sĩ cũng đã đến viếng, nhìn mặt ông lần cuối.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời vào sáng 4/1, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả. Ông ra đi trong lúc ngủ, không kịp nhắn gửi điều gì cho gia đình.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời vào sáng 4/1, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả. Ảnh: VTC News.

Nghi thức tang lễ diễn ra từ sáng sớm và nhiều người không khỏi xúc động. Sau khi đại diện gia đình đọc lời cảm tạ, các nghi thức diễn ra và ai nấy đều không cầm được nước mắt.

Con trai của cố nghệ sĩ Chánh Tín đang trên chuyến bay về nên không kịp nhìn mặt cha lần cuối. Linh cữu sẽ được di chuyển sang nhà cũ ở quận 10 và gia đình sẽ đợi con trai cùng cháu nội của cố nghệ sĩ về đến Việt Nam. Theo nguyện vọng gia đình, linh cữu nam diễn viên tài hoa sẽ được đặt tại nghĩa trang Đa Phước để con trai về nhìn mặt lần cuối trước khi hỏa táng

tiễn đưa Nguyễn Chánh Tín

Nghệ sĩ Chánh Tín tham gia nhiều bộ phim như "Hạnh phúc quanh đây", "Tình đất Củ Chi"... nhưng nổi bật nhất là "Ván bài lật ngửa" với vai diễn tình báo Nguyễn Thành Luân.

Dự kiến, con trai và cháu nội cố nghệ sĩ sẽ có mặt ở Việt Nam khoảng 10h.

Bà Bích Trâm - vợ nghệ sĩ Chánh Tín vẫn không tin người gắn bó với mình gần 50 năm đã ra đi mãi mãi, mỗi khi có ai nhắc đến ông, bà đều bật khóc nức nở. Con gái của cố nghệ sĩ dù rất đau lòng nhưng phải cố gắng để làm chỗ dựa cho mẹ. Tuy nhiên, trong giờ phút di quan, cô khóc không ngừng.

Nguyễn Chánh Tín

NSƯT Nguyễn Chánh Tín trong phim "Ván bài lật ngửa"

Nghệ sĩ Chánh Tín là cái tên gạo cội trong làng điện ảnh Việt Nam. Sinh thời, ông tham gia nhiều bộ phim như "Hạnh phúc quanh đây", "Tình đất Củ Chi"... nhưng nổi bật nhất là "Ván bài lật ngửa" với vai diễn tình báo Nguyễn Thành Luân.

24 Tết - khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020: Rước lộc đồng hoa - (VOH) - Theo Ban Tổ chức, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 sẽ diễn ra từ 23 - 29 Tết (17 – 23/01/2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với chủ đề “Rước lộc đồng hoa”.