Giới trẻ Việt hào hứng tại Ngày hội truyện tranh

(VOH) - Vietnam – Japan Comic Fes 2022 (Ngày hội truyện tranh Việt – Nhật) diễn ra mới đây tại nhà thi đấu Nguyễn Du, đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham dự.

Vietnam – Japan Comic Fes 2022 là sự kiện dành cho các tín đồ đam mê truyện tranh. Không chỉ được hòa mình vào không khí náo nhiệt của thế giới truyện tranh, đây còn là dịp để các bạn trẻ có cùng sở thích truyện tranh giao lưu gặp gỡ nhau.

Giao lưu kết bạn với những người cùng đam mê

Từ sáng, nhiều bạn trẻ đã có mặt và xếp hàng để có thể quét mã vào tham gia lễ hội, tham gia các trò chơi, mua sắm hoặc tìm một vị trí để ngồi giao lưu với các tác giả truyện tranh nổi tiếng.

Đến tham dự sự kiện, Mông Thị Hằng (22 tuổi, Thủ Đức) chia sẻ: “Hôm nay mọi người tham gia rất đông, mình xếp hàng đã 30 phút rồi. Tuy đợi lâu nhưng không khí rất là náo nhiệt, đây là cơ hội để mình có thể giao lưu gặp gỡ với các bạn có cùng sở thích như mình”.

Giới trẻ Việt hào hứng tại Ngày hội truyện tranh 1
Ai cũng háo hức trong ngày hội

Bạn Diệp Minh Đức (22 tuổi, Bình Thạnh) cho biết rất thích sự náo nhiệt của lễ hội truyện tranh. “Đối với một người cực kỳ thích truyện tranh như mình thì mình thấy sự kiện lần này có rất nhiều gian hàng truyện tranh và được bán với giá rất phù hợp. Ngoài ra còn có một số bạn cosplay (hóa trang - PV) thành những nhân vật trong truyện trông rất đẹp và lạ mắt”

Chu Ri (20 tuổi, Bình Thạnh) sau khi mua được cho mình 2 quyển truyện tranh yêu thích, cho biết buổi sự kiện hôm nay rất vui tuy nhiên số lượng các gian hàng truyện tranh, phụ kiện chưa nhiều so với mong đợi. “Tuy là mọi người tham gia đông, cũng nhiều gian hàng được bán nhưng mình mong sẽ có nhiều gian hàng hơn nữa để có thêm nhiều lựa chọn”, Chu Ri chia sẻ.

Các bạn trẻ tham dự kín cả khán đài
Không khí sôi nổi tại ngày hội.

Hóa thân vào các nhân vật mình yêu thích

Trong ngày hội không thể thiếu những màn cosplay độc lạ đến từ các bạn trẻ, mỗi bạn đều “biến hóa” thành những nhân vật nổi tiếng trong truyện, trong game khác nhau.

Cosplay thành nhân vật Lumine trong game Genshin Impact bạn H’Lyra Kbuor (22 tuổi, sinh viên trường ĐH sư phạm TPHCM) cho biết: “Mình rất vui khi tham gia sự kiện lần này, đây là cơ hội để mình có thể cosplay thành nhân vật trong truyện mà mình yêu thích”.

Muôn kiểu cosplay được các bạn trẻ chú ý
Muôn kiểu cosplay được các bạn trẻ chú ý

Bạn đồng hành cùng với Lyra, cosplay thành nhân vật Hatsune Miku là bạn Ka Quỳnh (22 tuổi, sinh viên ĐH sư phạm TPHCM) chia sẻ: “Mình đã chuẩn bị mọi thứ cho ngày hội này lâu rồi, tham gia ngày hội thì mình được giao lưu và kết bạn với nhiều người có cũng đam mê cosplay như mình, thực sự đây là niềm vui lớn đối với mình rồi”.

Điểm ấn tượng nhất của ngày hội là lần lượt các nhân vật được các bạn trẻ “biến hóa” như những nhân vật thật bước ra từ trong các truyện tranh Nhật Bản xuất hiện ngay trong ngày hội.