Chung kế cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 khi nào?

(VOH) - 50 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào Vòng chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 sau vòng chung khảo toàn quốc diễn ra tối 27/8.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép, lần đầu tiên tổ chức dành cho thí sinh nữ trong độ tuổi từ 18-27 tuổi. Cuộc thi tạo môi trường để các thí sinh có dịp trau dồi, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh, lan tỏa nét đẹp văn hóa, tài năng, cũng như những giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

Các thí sinh thướt tha trong phần thi trình diễn tranh phục áo dài
Các thí sinh thướt tha trong phần thi trình diễn tranh phục áo dài

Tham gia cuộc thi, thí sinh trải qua các vòng thi trình diễn áo dài, dạ hội, thi tài năng, thể thao... Ngoài ra, các thí sinh sẽ cùng chung tay tham gia các hoạt động thiện nguyện, chương trình bảo trợ cho trẻ em nghèo, những người hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tham gia các chương trình bảo vệ sức khỏe, môi trường, xây trường học cho trẻ em vùng cao.

50 thí sinh xuất sắc bước vào Vòng chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 2
 Thí sinh trải qua phần thi trình diễn bikini

Tại vòng chung khảo toàn quốc, từ 70 thí sinh, ban tổ chức đã chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục được tập luyện, tham gia các hoạt động và phần thi phụ trước khi đến với đêm chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11/2022 tại Thành phố Đà Nẵng.